Tất cả danh mục

Bí kíp làm sạch và khử mùi trên ly thủy tinh

Những chiếc ly thủy tinh không chỉ an toàn với sức khỏe mà còn mang tới sự sang trọng và hiện đại cho không gian sử dụng. Nhưng trong quá trình sử dụng thì để ly thủy tinh được sáng bóng và không bị dính mùi thức ăn bạn phải biết cách vệ sinh nó.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí với các bạn bí kíp làm sạch và khử mùi trên ly thủy tinh nhé!

Bí kíp làm sáng bóng ly thủy tinh

Đối với những ly thủy tinh khó chùi rửa bạn có thể dùng một nắm gạo hoặc ít vỏ trứng gà vụn kết hợp thêm một ít nước sôi đổ vào ly. Sau đó lắc thật mạnh là những vết bẩn sẽ biến mất.

Hay với ly thủy tinh có mảng bán, ố vàng thì có thể ngâm ly trong giấm trắng khoảng 5 phút. Sau đó. đem ly đi rửa lại với nước sạch là sáng bóng như mới ngay. Hoặc bạn có thể dùng vài lát chanh chà vào nơi bám bẩn của ly và ngâm trong 10 phút. Tiếp đến mang ly rửa lại bằng nước ấm sẽ vừa sạch vừa thơm mùi chanh.

Hoặc một cách nữa là bạn dùng bột baking soda để loại bỏ vết bẩn trên ly thủy tinh cũng vô cùng hiệu quả đấy nhé. Bạn chỉ cần cho bột baking soda vào ly rồi cho thêm ít nước và ngâm khoảng 5 phút. Cuối cùng mang ly rửa lại với nước sạch là được.

Bí quyết khử mùi hiệu quả cho ly thủy tinh

Đối với ly thủy tinh bị ám mùi thì có nhiều cách khử mùi hiệu quả như sau:

- Tráng ly thủy tinh qua nước sạch và ngâm chúng trong nước để loại bỏ bớt mùi và thức ăn thừa. Tốt nhất bạn nên ngâm với nước ấm và để qua đêm để tăng hiệu quả. Sáng hôm sau bạn mang ly ra rửa với dung dịch tẩy rửa vệ sinh dịu nhẹ là sẽ đánh bay hoàn toàn mùi thức ăn còn bám trên ly.

- Đối với những ly thủy tinh sử dụng uống bia hay rượu thì ngâm ly trong giấm ăn khoảng 15 phút. Sau đó, đem ly rửa lại với nước sạch.

- Đối với ly thủy tinh bị bám mùi cứng đầu thì cho thêm vài lát chanh và ngâm khoảng 30 phút. Hoặc dùng một ít mù tạt cho vào ly rồi lắc mạnh tay. Sau đó mang ly thủy tinh rửa lại với nước sạch sẽ không còn mùi khó chịu trên ly.

Trên đây là bí kíp làm sạch và khử mùi hiệu quả dành cho ly thủy tinh. Hi vọng các bạn sẽ áp dụng thành công. Để được tư vấn thêm nhiều sản phẩm ly thủy tinh chất lượng hay gọi ngay holine của chúng tôi. Và đừng quên thường xuyên truy cập trang chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin, mẹo vặt thủy vị xoay quanh thế giới ly thủy tinh nhé!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook