Tất cả danh mục

Bí kíp giúp tính chi phí mua ly thủy tinh cho nhà hàng, quán cà phê

Đối với nhà hàng, quán cà phê thì việc nên chi phí mua ly thủy tinh là điều vô cùng cần thiết. Bởi đây là vật dụng không thể thiếu cho nên cần tính toán thật kĩ lưỡng để tiết kiệm tối đa ngân sách.

Với chuyên mục bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ bạn bí kíp giúp tính toán chi phí mua ly thủy tinh cho nhà hàng, quán cà phê nhé!

Lý do nên mua nhà hàng, quán cà phê nên mua ly thủy tinh để dự trữ?

Đối với kinh doanh nhà hàng, quán cà phê thì sẽ gặp trường hợp không đủ ly thủy tinh trong kho để sử dụng. Vì đây là nơi chủ yếu phục vụ đồ uống, chưa kể trong lúc sử dụng có thể bị rơi vỡ. Chính vì thế, việc mua dự trữ ly thủy tinh là việc làm rất cần thiết.

Sở dĩ kinh doanh cà phê, nhà hàng lựa chọn sử dụng ly cốc bằng ly thủy tinh bởi chất liệu này sẽ mang tới hương vị tốt nhất cho đồ uống. Bên cạnh đó, với chất liệu thủy tinh sáng bóng nó còn giúp tăng thêm sự sang trọng và chuyên nghiệp.
Để tránh trường hợp số lượng ly cốc thủy tinh tại nhà hàng, cà phê không đủ phục vụ bạn cần chuẩn bị trước cho mọi tình huống bằng cách tính toán chi phí cùng số lượng ly cho việc sử dụng.

Cách tính chi phí mua ly thủy tinh cho nhà hàng, quán cà phê

Để tính toán được chi phí mua ly thủy tinh cho nhà hàng, quán cà phê bạn cần dựa vào 3 yếu tố sau:

- Phong cách của nhà hàng, quán cà phê:
Tùy vào phong cách của nhà hàng, quán cà phê mà bạn lên kế hoạch dự trù chi phí mua ly thủy tinh. Ví dụ như với nhà hàng cao cấp thì những chiếc ly thủy tinh được chọn mua phải có chất lượng cao. Việc này đồng nghĩa chi phí này mua ly sẽ cao hơn. Còn đối với nhà hàng, quán cà phê tầm trung thì có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cũng như đặt mua số lượng lớn ly thủy tinh.

- Xem xét chỗ trống, ghế trống của nhà hàng:
Yếu tố thứ hai giúp bạn tính toán được chi phí ly thủy tinh đó là hãy xem số lượng ghế hoặc kích thước của cửa hàng. Nếu như nhà hàng, quán cà phề có nhiều cố ngồi thì cần phải mua số lượng ly thủy tinh gấp đôi.

- Tần suất dùng của từng loại ly thủy tinh:
Yếu tố cuối cùng là bạn hãy tính toán tuần suất số lượng khách hàng dùng từng loại ly thủy tinh mỗi ngày. Ví dụ như đối với quán cà phê thì sẽ sử dụng một lượng lớn ly trên một ngày nhiều hơn so với nhà hàng kết hợp ăn uống.

Hi vọng bài viết này đã giúp ích cho các bạn!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook