Tất cả danh mục

6 mẫu ly không chân (tumbler) được dùng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn

Nhà hàng là nơi cần rất nhiều các loại ly, cốc để phục vụ khách hàng. Ở bài viết này, hãy cùng lythuytinh.vn tìm hiểu những loại ly được sử dụng nhiều trong nhà hàng nhé.

Thế giới đồ thủy tinh, đặc biệt là ly đựng đồ uống rất phong phú, đa dạng. Tùy vào đặc điểm menu của quán mà bạn có thể chọn ra các mẫu ly cốc khác nhau. Kiểu cốc thủy tinh hiện nay được chia theo nhiều cách khác nhau, thông thường người ta sẽ phân thành ly không chân, ly chân thấp và ly chân cao.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về loại ly không chân – sản phẩm được dùng ở tất cả các nhà hàng khách sạn. Mẫu ly không chân này còn được gọi là tumbler. Dòng ly này thường thích hợp để phục vụ rượu, nước lọc, cocktail… Các dòng ly như sau:

-    Shot

Shot là mẫu ly thủy tinh chuyên dùng để phục vụ rượu mạnh. Dáng ly thấp, nhỏ, dung tích dao động từ 30 – 45ml.

-    Shooter

Cũng dùng để rót rượu mạnh và cocktail, shooter có dáng cao hơn so với shot. Mẫu ly này có phần đế dày, dáng thuôn dài. Dung tích của ly shooter dao động trong khoảng từ 60 - 90ml.

-    Rocks

Nếu tìm 1 mẫu ly thủy tinh đa năng thì chắc chắn phải gọi tên Rocks. Sản phẩm này có dung tích tầm trung khoảng 240ml – 300ml. Ly thường dùng để rót rượu mạnh kèm đá, tuy nhiên bạn cũng có thể dùng nó để rót nước lọc hoặc nước ép.

-    High ball

High ball là mẫu ly có dáng thon dài, hình trụ và phần đế dày. Kiểu ly này thường có dung tích khoảng 240ml – 300ml, thích hợp với soda đá.

-    Pilsner

Ngoài rượu thì nhà hàng, khách sạn còn có không ít đồ uống như bia, nước ép, và mẫu ly pilsner chắc chắn không thể thiếu bởi đây là sản phẩm dùng để rót bia. Ly pilsner có dung tích trong khoảng từ 300 – 360ml.

-    Beer mug

Phổ biến hơn pilsner trong dòng ly rót bia là beer mug. Kiểu cốc thủy tinh này có thành dày, đế lớn, dáng hình trụ và có tay cầm chắc chắn. Nhờ kết cấu này mà bia giữ được lạnh lâu hơn, người dùng cũng dễ dàng cầm nắm.

Mỗi một mẫu ly thủy tinh lại thích hợp với loại đồ uống riêng. Đối với 1 vài dòng ly, bạn có thể tận dụng để đựng nhiều thức uống khác nhau. Tùy vào tình huống cụ thể mà bạn có thể lựa chọn cho thích hợp.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về các loại ly không chân phổ biến có tại các nhà hàng, khách sạn mà ai cũng nên tham khảo. Hi vọng, bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin thật hữu ích. Tham khảo các bài viết trên site để hiểu hơn về các mẫu ly cốc thủy tinh nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook