Tất cả danh mục

5 mẫu ly thủy tinh độc đáo tạo điểm nhấn cho quán cà phê của bạn

Khi quản lý một quán cà phê, việc tạo điểm nhấn và tạo ra một không gian độc đáo là một yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Một trong những cách để làm điều đó là sử dụng những mẫu ly thủy tinh độc đáo. Trên thực tế, có nhiều mẫu ly thủy tinh độc đáo mà bạn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho quán cà phê của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 5 mẫu ly thủy tinh độc đáo để tạo điểm nhấn đặc biệt cho quán cà phê của bạn.

Việc chọn ly thủy tinh sẽ phụ thuộc vào menu đồ uống mà bạn định giới thiệu tới thực khách. Ví dụ quán của bạn chỉ chuyên để thưởng thức các loại đồ uống chứa cà phê thì nên ưu tiên các loại ly thủy tinh phục vụ cho cà phê uống nóng và cà phê uống đá. Nếu quán của bạn có cung cấp các loại thức uống khác như sinh tố, nước ép hay các loại cocktail pha chế thì bạn cần phải lựa chọn loại ly phù hợp. Vậy nên trước khi đưa ra lựa chọn loại ly thủy tinh độc đáo nào sử dụng thì bạn cũng cần suy nghĩ về loại đồ uống trước. Dưới đây là 5 loại ly thủy tinh cho các loại đồ uống khác nhau bạn có thể tham khảo nhé.

Ly thủy tinh Libbey Tiki Pineapple 503ml

Có kiểu dáng gần gũi mọi người, lấy ý tưởng từ quả thơm tạo nên một #lythuytinh đầy cá tinh. Mùa hè sắp đến, các loại nước uống như trái cây pha chế, nước ép trái cây hoặc sinh tố thực khách sẽ lựa chọn rất nhiều. Thì Ly thủy tinh Libbey Tiki Pineapple 503ml chính là một dòng ly ấn tượng mà bạn có thể lựa chọn cho quán cà phê của mình.

Ly Thủy Tinh Libbey Divergence Hi Ball 360ml

Ly hình diamond, ly thủy tinh lấp lánh sang trọng, kiểu dáng thấp nhìn lạ mắt, có thể dùng làm ly uống rượu mạnh, cooktail, các loại đồ uống như ly kem, ly nước ép ... phù hợp cho không gian quán hay gia đình bạn.

Ly Thủy Tinh Libbey Tulip Tumber 250ml

Cới thiết kế dược lấy cảm hứng từ những đóa hoa tulip xinh đẹp kiểu dáng độc đáo, lạ mắt thích hợp với các loại nước ép hay soda, bia,.. Đặc biệt hơn bình thủy tinh sản xuất trong nhiệt độ tối ưu nên sản phẩm có độ bền cao, chống va đập tốt. Thủy tinh cao cấp mang đến sự đơn giản, tiện dụng nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp cho không gian tại nhà hàng, quầy Bar, khách sạn, quán cafe, ...

Bộ Tách Thủy Tinh Ocean Cafe Cappuccino 195ml

Do Ocean Thái lan sản xuất được thiết kế tinh tế thuộc dòng sản phẩm cao cấp dùng cho cafe cappuchino chịu nhiệt độ cao phù hợp với bản chất của 1 ly cafe nóng. Bên cạnh đó, Bộ Tách Cafe Cappuccino 195ml có dung tích 195ml, rất dễ để sử dụng cho một số món Cappuchino Có dung tích ít, để người dùng hưởng thức trọn vẹn vị cafe đúng chuẩn. 

Ly Thủy Tinh Pasabahce Irish Cofee 230ml

Có kiểu dáng tròn cao. Đế ly được mở rộng rất phù hợp làm ly sinh tố, mà có thể làm ly cà phê uống rất sang trọng, ngoài ra ly có eo giữa nên việc cầm nắm ly rất thuận tiện và tạo thẩm mỹ.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook