Tất cả danh mục

5 mẫu ly thủy tinh độc đáo cho những bữa tiệc quan trọng

Khi tổ chức những bữa tiệc quan trọng, việc chọn ly thủy tinh độc đáo không chỉ làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ mà còn tạo nên sự đặc biệt và phong cách cho sự kiện. Trên thực tế, có nhiều mẫu ly thủy tinh độc đáo mà bạn có thể sử dụng để làm mới không gian và tạo ấn tượng cho khách mời. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 5 mẫu ly thủy tinh độc đáo để tạo điểm nhấn cho những bữa tiệc quan trọng.

Việc chọn ly thủy tinh sẽ phụ thuộc rất nhiều vào loại đồ uống bạn sẽ sử dụng trong bữa tiệc ngày hôm đó. Nếu là rượu vang thì bạn cần chọn những loại ly dành riêng cho rượu vang. Nếu là bữa tiệc gia đình với nhiều khách mời tham gia ở nhiều độ tuổi khác nhau thì bạn có thể lựa chọn nhiều loại ly để phù hợp với các loại thức uống phục vụ bữa tiệc. Nếu chỉ là buổi party thông thường bạn bè tụ tập thì chỉ cần chọn những mẫu ly đơn giản không cần quá cầu kỳ. Dưới đây là một số mẫu ly bạn có thể tham khảo:

Ly Thủy Tinh Libbey Renaissance Stemless 355ml

Với vẻ ngoài tròn cong đơn giản nhưng đầy phong cách, thủy tinh trong suốt. Bạn có thể sử dụng ly này để phục vụ các loại thức uống khác nhau như: rượu, bia cocktail, soda,... nó chắc chắn mang đến một điểm nhấn đẹp cho bất kì không gian nào.

Ly Thủy Tinh Libbey Rivere Wine 13 Oz 384ml

Được thiết kế với thành ly mỏng, các góc cạnh mềm mại và những đường cong duyên dáng, thân và đế ly liền mạch, đế phẳng đặc trưng cho phép đặt để trên mọi loại mặt phẳng. Thêm vào đó, chiều cao nổi bật của ly làm tăng thêm sự thu hút, sang trọng có chút cổ điển, chút hiện đại cho không gian quán hay gia đình bạn.

Ly Thủy Tinh Ocean Madison Flute Champagne 210ml

Có kiểu dáng tròn, chân có đế dòng ly thuộc chân cao, Ly Ocean Thái Lan Madison Flute Champagne 210ml có dung tích 210ml, rất dễ để sử dụng khi sử dụng làm ly Champagne, uống bia, Rượu Vang ,...

Ly Thủy Tinh Libbey Spksy Coupe 247ml

Được thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại, thân ly cao chắc chắn vừa bền bỉ vừa tinh tế, thủy tinh trong suốt, lấp lánh. Chính sự kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại và sự sang trọng pha chút cổ điển là sự lựa chọn lý tưởng cho bữa tiệc của các cặp đôi, hay tại các nhà hàng, quán bar và phòng chờ hiện đại.

Ly Thủy Tinh Ocean Pilsner 300ml

Ly thông dụng cỡ vừa tầm trung dạng ống loe thủy tinh trong suốt đế cốc dày thường dùng uống bia hay sinh tố hoa quả ... Ocean đang là một sự lựa chọn ưu tiên cho nhiều người khi muốn uống cafe, rượu, bia, cocktail, vang, ... Ocean cho thấy sự hiện đại, trẻ trung mới mẻ của thủy tinh.

 
 

 

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook