Tất cả danh mục

3 sai lầm phải tránh khi chọn ly thủy tinh uống bia

Chọn ly uống bia cũng như chọn ly rượu vang đòi hỏi người dùng phải khéo léo và tinh tế. Khi mua loại ly này, hãy nhớ kỹ 3 điều dưới đây để chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Chọn ly đẹp

Thay vì chọn 1 chiếc ly đẹp thì bạn nên chọn ly hợp với bia. Rất nhiều người khi mua ly uống bia vì mê mẩn các mẫu có hoa văn, họa tiết độc lạ mà quên mất tính năng sử dụng của chúng, chính điều này đã khiến chiếc ly mà họ chọn thực sự không phù hợp với loại đồ uống giải khát có cồn là bia.

Sở dĩ, bạn không nên chọn ly uống bia đẹp với nhiều họa tiết bởi 2 lý do:

-    Các mẫu ly họa tiết, màu sắc thường không đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Những chất bám trên bề mặt ly có thể theo đồ uống đi vào cơ thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe.
-    Đẹp không có nghĩa là phù hợp. Với nam giới, những chiếc ly uống bia cần đơn giản, tiện lợi và phù hợp với loại bia mà họ đang uống.
Như vậy, phù hợp sẽ cần thiết hơn là thẩm mỹ.

Mua ly giá rẻ

Thêm 1 sai lầm nữa mà đa số người tiêu dùng hiện nay đang mắc phải chính là tham mua đồ giá rẻ. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, những chiếc ly giá rẻ rất hại sức khỏe. Chúng được làm từ loại thủy tinh lẫn tạp chất nên thường dễ chứa chì. Ngoài ra, vì chúng có bề ngoài màu mè nên rất thu hút, chỉ cần 1 sai lầm khi chọn ly sẽ khiến cả gia đình phải đối mặt với các nguy cơ về sức khỏe.

Do vậy, bạn nên chọn mua ly uống bia tại các cửa hàng bán đồ thủy tinh chất lượng. Nên chọn đồ của các thương hiệu uy tin để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Giá thành sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn, vì vậy hãy lưu ý nhé.

Ly nhỏ sẽ lâu say

Một quan niệm mà hầu hết các chị em mắc phải là ly nhỏ uống bia sẽ lâu say hơn. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Bạn không nên sử dụng ly uống cỡ nhỏ mà cần chọn những chiếc ly có kích thước lớn và uống nhanh, tránh để bia quá lâu trong miệng như thế tỷ lệ say của bạn sẽ giảm đi đáng kể đấy.

Hầu hết các mẫu ly uống bia đều có dung tích khá lớn, do đó bạn không nên mua những chiếc cốc quá nhỏ nhé. Tham khảo ý kiến của các nhân viên bán hàng để chọn được đúng sản phẩm mà mình ưng ý.

Để tránh say xỉn trong các cuộc nhậu bạn nên ăn no trước khi bắt đầu, không uống bia kèm nước ngọt, nên giao tiếp nhiều hơn…

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook