Tất cả danh mục

3 món đồ thủy tinh quà tặng giúp phủ thương hiệu tốt nhất

Đối với một doanh nghiệp khi xây dựng thương hiệu, thì ưu tiên hàng đầu vẫn là độ phủ rộng đến được với càng nhiều người càng tốt. Có rất nhiều cách như sử dụng báo mạng, website, mạng xã hội ... Tuy nhiên, trong những phương pháp đó thì quà tặng chính được đánh giá cao nhất. Hầu như ai cũng thích được nhận quà. Và khi món quà đó có ý nghĩa với khách hàng, được khách hàng sử dụng mỗi ngày trong cuộc sống. Chính là cách nhắc nhở vô cùng khéo léo mà lại làm cho khách nhớ hơn, không bị khó chịu. Nhưng, lựa chọn quà tặng gì? lại là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu? bên cạnh đó với chi phí ngân sách có hạn thế nên bạn cần lựa chọn sản phẩm đạt được đúng mục tiêu.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc và quý khách hàng 5 món đồ thủy tinh quà tặng giúp phủ thương hiệu tốt nhất. Cùng theo dõi để có những thông tin vô cùng hữu ích nhé.

Bộ ly rượu vang dành cho khách hàng vip

Khách hàng Vip là những khách hàng giữ vị trí quan trọng đem đến doanh thu lớn và lợi nhuận không nhỏ cho doanh nghiệp. Bởi thế, quà tặng dành cho khách hàng vip cũng nên cao cấp và đặc biệt hơn. Mục đích cho việc tặng quà là để tri ân thay lời cảm ơn họ đã tin tưởng doanh nghiệp và hi vọng gửi gắm những khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ trong thời gian tương lai. Bộ ly rượu vang là quà tặng hoàn hảo. Và khách hàng cũng biết rằng, giá trị của bộ ly rượu vang không rẻ nên từ đó, họ sẽ có cảm tình hơn với doanh nghiệp.

Một số bộ ly rượu vang gợi ý:
Ly Thủy Tinh Ocean Diva Red Wine 255ml
Ly Thủy Tinh Ocean Diva Red Wine 255ml
Ly Thủy Tinh Libbey Embassy Royale Tall Flute 177ml
Ly Thủy Tinh Ocean Lexington Red Wine 455ml

Bộ ly thủy tinh uống nước

Ly thủy tinh uống nước là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chính vì thế, nếu doanh nghiệp lựa chọn bộ sản phẩm này làm quà tặng, chắc chắn khách hàng sẽ thích thú. Doanh nghiệp có thể in thêm logo trên thân ly để tăng sự nhận diện thương hiệu. Bạn có thể tưởng tượng rằng, mỗi khi uống nước, khách hàng sẽ nhìn thấy thương hiệu. Và có ấn tượng tốt thêm trong não bộ.

Gợi ý bộ ly thủy tinh uống nước:
Ly Libbey Brooklyn Beverage 355ml
Ly Thủy Tinh Bấm Ocean Unity Juice 255ml
Ly Thủy Tinh Cao Cấp Libbey Orbital Rocks 296ml

Bình thủy tinh đựng nước

Bình thủy tinh đựng nước cũng là một sản phẩm có ích trong mỗi gia đình. Bình thủy tinh có thiết kế đẹp, đặc tính trong suốt giúp người dùng có đựng nước khoáng thông thường hoặc các loại thức uống pha chế như trà ...màu sắc của trà sẽ giúp bình trở nên lung linh, ấn tượng. Tạo điểm nhấn khi có khách tới chơi hoặc để trong phòng. Mỗi khi sử dụng khách hàng cảm thấy hài lòng sẽ luôn vì thế mà nhớ tới doanh nghiệp của bạn.

Gợi ý một số mẫu bình thủy tinh:
Bình Nước Thủy Tinh Luminarc Octime 1600ml
Bình Nước Thủy Tinh Luminarc Dona Embossment Ray 1000ml
Bình Thủy Tinh Pasabahce Carre sodalime glass 1800ml
Bình Nước Thủy Tinh Deli Pitcher Glass 1850ml

Trên đây là gợi ý 3 món đồ thủy tinh quà tặng tuyệt vời với chi phí phù hợp và hữu dụng với nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu, giúp thương hiệu của doanh nghiệp bạn lan tỏa mạnh mẽ hơn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook