Tất cả danh mục

3 mẫu ly uống rượu vang đỏ giá rẻ

Những chiếc ly uống rượu vang đỏ thường có thiết kế khá đặc trưng để giúp người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của loại đồ uống có cồn lừng danh thế giới này.

Uống rượu vang đỏ nên dùng ly nào?

Để có 1 ly rượu vang ngon, ngoài lựa chọn rượu ngon thì ly uống cũng vô cùng quan trọng. Thông thường, người ta sẽ chọn mua những chiếc ly có phần bầu khá lớn, lòng chảo rộng và chân ngắn để rót vang đỏ. Thiết kế của ly sẽ giúp người uống có thể thưởng thức trọn vẹn cả hương lẫn sắc của sản phẩm này. 2 gợi ý dành cho bạn là burgundy glass và Bordeaux glass được xem như 2 kiểu ly chuyên dụng để đựng vang đỏ.

Gợi ý một số mẫu ly vang đỏ đẹp

-    Ly thủy tinh Ocean Sante Bordeaux 595ml

Đến từ thương hiệu thủy tinh cao cấp Thái Lan Ocean, mẫu ly sante Bordeaux là gợi ý không tồi cho bữa tiệc rượu của gia đình hoặc các sự kiện lớn.
Kiểu dáng ly trông khá độc đáo với miệng và đáy thon gọn, phần bầu ly phình ra khá lớn trông cực kỳ thu hút.
Nhờ làm từ thủy tinh nguyên chất nên dòng ly này có khả năng chịu nhiệt, va chạm tốt, bề mặt trơn nhẵn giúp quá trình vệ sinh diễn ra dễ dàng hơn.

-    Ly thủy tinh ocean connexion gin cocktail 600ml

Loại ly rót vang đỏ thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Connexion Gin Cocktail 600ml. Dòng ly này có phần thân dài, bầu ly khá tròn, hẹp ở đáy và lòng chảo khá rộng lớn. Phần thân của ly có thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo làm tôn thêm giá trị thẩm mỹ của sản phẩm.

Cũng giống như mẫu đầu tiên, Connexion Gin Cocktail 600ml được làm từ chất liệu chịu nhiệt, thủy tinh nguyên chất nên không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Mẫu ly này rất dễ vệ sinh, vừa tay lại không gây cảm giác trơn trượt, hạn chế được tình trạng vơi vỡ cả lúc vệ sinh lẫn trong quá trình sử dụng.

-    Ly thủy tinh Ocean Madison Burgundy 650ml

Thêm một sản phẩm khác đến từ nhà Ocena là Madison Burgundy 650ml. Dòng ly này có thiết kế đúng chuẩn 1 ly thủy tinh rót vang kiểu truyền thống bới phần thân ly bầu tròn, chân ly khá dài và thon, phần đế lớn tạo độ vững chắc cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng, dễ vệ sinh nhờ bề mặt trơn láng.

Trên đây là 1 số thông tin về cách chọn ly thủy tinh uống rượu vang đỏ đơn giản mà ai cũng nên biết.

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook