Tất cả danh mục

3 mẫu ly cà phê pha phin đẹp nhức nhối bạn không thể bỏ qua

Mỗi một loại cà phê lại thích hợp với 1 kiểu ly/cốc khác nhau. Bài viết hôm nay, lythuytinh.vn sẽ chia sẻ đến bạn 3 mẫu ly uống cafe phin đẹp, độc nhất.

Khác với cà phê đá hay những loại cà phê Ý, cà phê phin không đòi hỏi quá khắt khe trong việc chọn ly/cốc. Thông thường, loại đồ uống này thường được đựng trong những mẫu cốc lùn.

Ly lùn pha phin cà phê 170ml

Nếu yêu thích dòng ly thủy tinh nhập khẩu Thái Lan thì chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến mẫu ly dành cho cà phê phin này. Với đường kính miệng vừa vặn, dung tích 170ml, mẫu ly này thích hợp với các phin pha size nhỏ.

Xét về kiểu dáng, ly lùn pha phin cà phê 170ml này không có quá nhiều điểm nổi bật. Ly có dáng bo tròn, bề mặt trơn nhắn và kích thước nhỏ nhắn trông đơn giản nhưng vẫn cực kỳ tinh tế.

Với nguồn gốc nhập khẩu từ Thái Lan, ly có cấu tạo chắc chắn, thủy tinh cao cấp nên khả năng chịu nhiệt cao, dễ dàng vệ sinh.

Ly thủy tinh sọc 140ml

Nhỏ hơn so với mẫu số 1, kiểu ly sọc này thích hợp cho những ai yêu thích phong cách vintage. Dáng ly loe ở miệng, thu nhỏ dần dưới đáy trông vô cùng hút mắt.
Bề mặt ly được thiết kế với những chi tiết đơn giản tạo điểm nhấn giúp chiếc ly bớt nhàm chán.

Mẫu sản phẩm này thích hợp với những ai yêu thích cà phê phin pha cùng 1 chút sữa nóng.

Ly thủy tinh Ocean caffee Americano 355ml

Đến từ thương hiệu đồ thủy tinh Ocean có tiếng tại xứ sở chùa Vàng, mẫu ly này là hot item được những tín đồ sành cà phê vô cùng yêu thích.

Khác với kiểu kết hợp với phin như 2 mẫu vừa nhắc đến phía trên, ly thủy tinh cà phê đến từ nhà Ocean thích hợp với kiểu cà phê đen đã được pha sẵn. Kiểu dáng thon dần dưới đáy tạo điểm nhấn giúp ly trông hút mắt hơn. Phần quai cầm được vuốt khéo léo giúp tổng thể chiếc ly trông tinh tế và ấn tượng.

Ngoài dùng cho cà phê đen, người ta còn sử dụng mẫu ly này cho nhiều loại đồ uống khác nhau như sinh tố, nước ép thậm chí là rượu vang…

Thêm 1 điểm đặc biệt của sản phẩm số 3 này chính là chất liệu thủy tinh cao cấp mà nhà sản xuất sử dụng. Nhờ nguyên liệu đạt chuẩn, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo hại sức khỏe hay dễ nứt vỡ.

Vừa rồi là 3 mẫu ly cà phê đen, cà phê phin để bạn tham khảo. Tùy vào nhu cầu thực tế mà bạn có thể đưa ra những chọn lựa phù hợp nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook