Tất cả danh mục

3 mẫu bình rót nước thủy tinh sang - xịn cho căn bếp gia đình bạn

Thay vì sản xuất các mẫu bình nước có kiểu dáng basic, những năm gần đây nhiều thương hiệu thủy tinh đã cho ra mắt các dòng sản phẩm bình nước với mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho căn bếp của gia đình.

Trong bài viết hôm nay, ly thủy tinh sẽ giới thiệu đến bạn một vài mẫu bình rót nước thủy tinh đẹp, ai nhìn cũng mê.

Bình nước thủy tinh Libbey Mario Pitcher 1800ml

Mẫu bình đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn là bình thủy tinh Mario Pitcher đến từ thương hiệu Libbey được ưa chuộng hàng đầu châu Âu. Kiểu bình này có thiết kế khá sang trọng, được làm từ thủy tinh nguyên chất nên rất dày dặn, có khả năng chịu nhiệt tốt, giảm thiểu nguy cơ vỡ, nứt.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Libbey trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng vì thế người dùng không lo hại sức khỏe.

Mẫu bình này thích hợp để nước lọc, các loại nước ép hoặc nước trái cây detox…

Bình nước thủy tinh Ocean Divano Pitcher 1660ml

Đến từ thương hiệu thủy tinh Ocean hàng đầu Thái Lan, Divano Picher có lợi thế cả về chất lượng lẫn giá thành. Nếu như mẫu số 1 mang đến cảm giác sang trọng, quý tộc thì Divano Picher lại đem đến sự gần gũi, thân thuộc với kiểu dáng hình trụ đơn giản, màu sắc được phối rất hài hòa, tinh tế.

Ocean rất nổi tiếng về chất lượng thủy tinh vì thế người dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mẫu bình thủy tinh rót nước này.

Bạn có thể sử dụng Divano Pitcher để làm bình rót trà, rót nước hoặc để tích nước trong tủ lạnh cũng rất tiện lợi. Nhờ thiết kế đơn giản, bề mặt trơn bóng, người dùng cũng dễ dàng vệ sinh bình nước mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Bình thủy tinh Libbey Experts Col.Homme

Nếu là người thích rượu vang thì chắc chắn bạn không thể không rinh 1 em Experts Co.Homme này về cho căn bếp của gia đình. Với kiểu dáng hình lọ hoa vô cùng độc đáo, bình nước này có thể dùng để đựng vang, nước trái cây hay nước lọc.

Nhờ thiết kế đẹp mắt, tinh xảo, mẫu bình này làm tôn thêm vẻ sang trọng và tinh tế cho chính không gian sống của gia đình bạn. Đây cũng là 1 trong những sản phẩm bán rất chạy của nhà Libbey.

Sản phẩm làm từ thủy tinh cao cấp nên khả năng chịu nhiệt tốt, không hại sức khỏe và hạn chế nguy cơ nứt, vỡ trong suốt quá trình sử dụng.

Vừa rồi là 3 mẫu bình rót nước thủy tinh siêu xinh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Tham khảo thêm các sản phẩm khác trên website lythuytinh.vn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook