Tất cả danh mục

Có nên tặng cốc sứ không?

Bên cạnh cốc thủy tinh thì cốc sứ cũng là món quà không tồi trong dịp lễ cuối năm. Dưới đây là những lí do vì sao bạn nên tặng cốc sứ.

Cốc sứ là biểu trưng cho tấm lòng

Mỗi một món quà trao đi đều là biểu trưng cho tình cảm, tấm lòng của người tặng. Chẳng cần quan trọng đắt hay rẻ, cái mà người ta trân quý chính là tình cảm mà bạn gửi gắm.

Vào dịp cuối năm này, bạn có thể dành tặng cho khách hàng, đối tác của công ty những bộ cốc, ly sứ cao cấp. Với một nửa kia, bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị bộ cốc đôi để gắn kết tình cảm của cả hai.

Chiếc cốc sứ cực kỳ tiện dụng. Bạn có thể dùng nó ở công ty, tại nhà đều rất phù hợp. Mỗi khi sử dụng chiếc cốc ấy hẳn người nhận sẽ nhớ đến bạn đấy.

Thể hiện lòng biết ơn

Nếu người nhận là người lớn tuổi thì cốc sứ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nên chọn cốc dùng để uống trà hoặc cà phê bởi đây là thức uống mà bất cứ người trưởng thành nào cũng thích.
Ưu tiên chọn sản phẩm có họa tiết, màu sắc sang trọng. Đừng quên chuẩn bị 1 tấm thiệp với lời chúc ý nghĩa để dành tặng cho đối phương nhé.

Cốc sứ đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Tìm hiểu về thị trường ly cốc, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều mẫu cốc sứ với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tùy vào nhu cầu, sở thích mà bạn có thể chọn ra sản phẩm phù hợp.

Nếu là quà tặng doanh nghiệp, bạn nên chọn cốc có màu men tương thích với màu chủ đạo của doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cốc trắng và in logo, slogan của đơn vị.

Hiện nay, cốc sứ được làm từ nhiều loại men khác nhau. Với những người yêu thích sự giản dị thì có thể chọn men trắng. Các loại men màu, men rạn cũng là gợi ý không tồi.

Nhờ sự đa dạng này mà bạn có thể dễ dàng chọn được 1 mẫu làm quà tặng hợp ý nhất.

Tính ứng dụng

So với cốc thủy tinh, cốc giấy, cốc nhựa, cốc sứ có tính ứng dụng rất cao trong đời sống. Việc lựa chọn một sản phẩm có thể sử dụng được ở mọi lúc, mọi nơi thì quả thực vô cùng ý nghĩa. Đây là một cách để các doanh nghiệp ghi dấu ấn trong lòng khách hàng cực kỳ hiệu quả.

Giá thành hợp lý

Cốc sứ không chỉ mang nhiều ý nghĩa, đẹp, tiện dụng mà giá thành còn cực kỳ hợp túi tiền. Tùy vào điều kiện tài chính của mỗi đơn vị mà lựa chọn các bộ sản phẩm khác nhau. Mỗi chiếc cốc sứ có giá từ vài chục nghìn đồng trở lên.

Mong rằng, qua bài viết này, bạn sẽ chọn được mẫu cốc sứ để làm quà tặng dịp cuối năm. Tham khảo mẫu cốc sứ tại website Lythuytinh.vn của chúng tôi nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook