Tất cả danh mục

5 lí do khiến bạn nên dùng cốc sứ có quai ngay hôm nay

Cốc sứ là sản phẩm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Không những thế, loại cốc này còn đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn ra các mẫu cốc khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm về mẫu cốc sứ có quai nhé.

Cốc sứ có quai được ứng dụng trong cả gia đình hay các quán ăn, quán cà phê. Trong đó, phổ biến nhất là mẫu cốc có quai. Vì sao cốc có quai lại được ưa chuộng đến thế.

Bền đẹp theo thời gian

Cốc sứ có quai được làm từ loại chất liệu đặc biệt là đất sét có độ dẻo mịn cực kỳ cao. Trải qua quá trình nung, cốc sứ ra đời. Đây là lí do vì sao loại cốc này lại có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt như thế. So với cốc thủy tinh, độ bền của cốc sứ là rất cao.

Tính an toàn

Không phải ngẫu nhiên mà cốc sứ có quai lại được đông đảo người dùng lựa chọn. Nhờ có thêm quai, bạn dễ dàng cầm nắm dù rót nước lạnh hay nước nóng.

Ngoài ra, bộ phận này cũng làm giảm bớt đi nguy cơ trơn trượt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, vì cốc đã được nung ở nhiệt độ cao nên độ cứng rắn “không phải dạng vừa”, do đó bạn không cần lo tình trạng nứt vỡ do sốc nhiệt.

Không gây hại cho sức khỏe

Thêm một ưu điểm khác của cốc sứ mà không phải loại cốc uống nước nào cũng có được chính là đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Đựng các loại nước trong cốc sứ, bạn không cần lo đồ uống có nguy cơ biến chất như đựng trong cốc nhựa, nhất là với đồ uống nóng.

Đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Cốc sứ có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau để bạn lựa chọn. Ngày nay, trên thị trường có không ít mẫu cốc với hình thù vô cùng đặc biệt. Có cốc tròn nhưng cũng không thiếu cốc vuông hay những kiểu dáng lạ mắt.

Trên bề mặt cốc còn được vẽ lên các loại họa tiết khác nhau làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bảo vệ môi trường

Ngoài sự tiện lợi, đẹp mắt, sử dụng cốc sứ còn là cách để bạn bảo vệ môi trường. Vì làm từ đất sét nên sản phẩm rất dễ phân hủy. Điều này trái ngược hoàn toàn với nhựa khó phân hủy hay thủy tinh là chất liệu không thể phân hủy.

Vừa rồi là một số lợi ích của việc sử dụng ly sứ có quai mà không phải ai cũng biết. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những kiến thức mới mẻ, hữu ích. Truy cập vào Lythuytinh.vn để biết thêm nhiều điều bổ ích nữa nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook