Tất cả danh mục

Ý nghĩa của thủy tinh trong phong thủy

Trong phong thủy, thủy tinh là một trong những chất liệu có ý nghĩa quan trọng. Đây cũng là lí do vì sao các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này thường khuyên gia chủ nên trưng bày các vật phẩm làm từ thủy tinh. Vậy ý nghĩa thực sự của thủy tinh trong phong thủy tâm linh là gì? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Ý nghĩa của thủy tinh

Thủy tinh là một trong những loại chất liệu có khả năng hút điềm lành cực kỳ tốt. Theo lý giải của các chuyên gia phong thủy, thủy tinh được xem là 1 dạng đá phong thủy. Là vật phẩm kết tinh của linh khí trong trời đất này.

Sử dụng các vật phẩm bằng thủy tinh không chỉ trang trí thông thường mà còn giúp gia chủ gặp bình an, vạn sự được hanh thông, thuận lợi. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng có tác dụng hóa giải sát khí trong gia đình. Từ đó hội tụ các phần khí tốt cho các thành viên.

Người xưa có câu, cầu tài thì đặt thủy tinh vàng, cầu sự nghiệp thì chọn thủy tinh có màu xanh lục. Bạn có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy bằng thủy tinh. Hoặc lựa chọn các vật dụng bằng chất liệu này cho căn nhà của mình cũng là một phương án có thể cân nhắc.

Một số lưu ý khi sử dụng thủy tinh để tránh phạm điều kỵ

Mặc dù thủy tinh rất tốt, tuy nhiên khi sử dụng bạn vẫn cần lưu ý. Tránh phạm phải một số điều kỵ mà ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình.

-    Không nên sử dụng thủy tinh để ngăn vách

Một số gia đình chọn tấm ngăn vách giữa phòng ngủ và phòng khách bằng thủy tinh nhằm tạo không gian mở. Tuy nhiên, đây lại là điều cấm kỵ bởi việc làm này sẽ khiến cho âm dương thiếu cân bằng. Làm cho gia chủ luôn cảm thấy bất an, hoảng loạn.

-    Không lắp đặt phòng tắm bằng kính trong phòng ngủ

Rất nhiều gia đình lựa chọn lắp phòng tắm bằng kính trong phòng ngủ để tăng thêm “tình thú”. Thế nhưng các chuyên gia phong thủy lại liệt nó vào danh sách những điều cấm. Bởi vệ sinh được xét vào phần âm. Việc dùng phòng tắm kiều này cũng sẽ làm ảnh hưởng tới sự hòa hợp của yếu tố âm – dương.

-    Lắp tường kính thẳng với giường ngủ

Tường kính là một trong những giải pháp giúp cho căn nhà thêm thoáng và rộng hơn. Tuy nhiên, khi lắp tường kính tránh vị trí thằng với giường ngủ. Điều này khiến cho gia chủ luôn có cảm giác hư ảo, không rõ ràng.

Nhìn chung, các vật phẩm bằng thủy tinh như cốc thủy tinh, bát chén... rất tốt. Nó không chỉ đẹp mà còn vô cùng tiện lợi. Thế nhưng khi dùng vẫn nên cân nhắc để tránh phạm điều kỵ nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook