Tất cả danh mục

Với những lí do sau đây, bạn nên sử dụng ly thủy tinh ngay lập tức!

Nhiều người hiện nay vẫn giữ thói quen sử dụng các loại cốc nhựa, ly nhựa hoặc ly inox nhưng ít ai biết được rằng những loại ly cốc đó thực sự không hề tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Ngược lại thì ly thủy tinh chính là chất liệu an toàn nhất, không hề có chứa bất cứ chất độc hại nào nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Vậy những lí do mà bạn nên sử dụng ly thủy tinh là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Ly thủy tinh tốt cho sức khỏe

Như đã nói ở trên thì ly thủy tinh là loại ly tốt nhất đối với sức khỏe người sử dụng so với những loại chất khác. Bởi trong quá trình sản xuất, khi thủy tinh được nung đốt không chứa bất cứ loại hóa chất hữu cơ nào hay tạp chất hóa học nào, nên không sợ khi uống nước sẽ có những chất độc hại đi theo vào cơ thể của chúng ta. Bên cạnh đó thì thành ly thủy tinh trơn, nhẵn, khó để cho những loại chất bẩn hay vi khuẩn có thể tồn tại được lâu và chỉ cần rửa đi là có thể sạch dễ dàng. Bạn có thể uống nước nóng trong ly cũng không có vấn đề gì, nhưng điều này lại cực kì không nên khi sử dụng các loại cốc nhựa vì chúng có thể bị chảy ra.

Ly thủy tinh có thể tẩy rửa dễ dàng

Nhiều người thích cốc thủy tinh vì chúng rất dễ rửa cũng như khá bền. Nếu như các bạn vẫn còn đang e ngại ly thủy tinh hay vỡ hoặc là nếu đổ nước nóng vào thì ly sẽ vỡ, thì có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này đó, ví dụ như nên “luộc” cốc khi mua về và trước khi sử dụng, hoặc là mua những loại cốc thủy tinh chất lượng để tránh tình trạng dễ vỡ nhé. Và vì ly thủy tinh là trong suốt nên bạn có thể nhận thấy dễ dàng khi rửa ly rằng ly đã sạch hay chưa, còn bám cặn bẩn gì không,...

Tính thẩm mỹ của ly thủy tinh

Vẻ đẹp, sự sang trọng chính là yếu tố không thể phủ nhận được của ly thủy tinh. Có lẽ đây là loại chất liệu đẹp nhất trong tất cả chất liệu tạo thành ly. Điều đó cũng lí giải vì sao hiện nay hầu hết mọi người sử dụng ly thủy tinh thay cho những loại ly khác để làm cốc uống nước, hoặc tại các quán cà phê, nhà hàng cũng sử dụng loại ly này. Ly thủy tinh nếu như được bảo quản tốt và giữ vệ sinh thì nó sẽ luôn có vẻ đẹp như mới, còn với những loại cốc khác thì điều này không thực sự đúng. Vậy thì còn lí do gì nữa mà không sử dụng ly thủy tinh ngay thôi nhỉ!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook