Tất cả danh mục

Vì sao nên sử dụng chai lọ thuỷ tinh để đựng tinh dầu?

Theo nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp họ khuyên rằng: "nên sử dụng chai lọ thủy tinh để bảo quản tinh dầu". Tại sao lại như thế? Cùng tìm hiểu nguyên nhân thông qua bài viết này nhé.

Khả năng chịu đựng cao

Chai, lọ thủy tinh có tính chịu đựng là độ bền hóa học và độ trơ hóa học rất cao nên khi dùng để đựng tinh dầu sẽ không gây ra các phản ứng với thành phần trong tinh dầu. Ngoài ra, thủy tinh còn không chịu xúc tác để tạo ra các hiện tượng làm biến chất tinh dầu, sử dụng tinh dầu đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Đối với các loại chất liệu khác, ví dụ nhựa thì bề mặt xốp hơn nếu dùng để đựng tinh dầu thì độ bền hóa học kém, dễ bị biến dạng. Nhiều khi còn gây ra phản ứng hóa học làm biến chất, giảm tác dụng của tinh dầu. Do đó, nếu có ý định mua tinh dầu để sử dụng, các bạn hãy hình thành thói quen lưu trữ tinh dầu trong chai lọ thủy tinh để đảm bảo chất lượng tinh dầu là tốt nhất.

Không chịu tác động của thời tiết và môi trường

Đối với những loại thủy tinh có chất lượng cao, thì khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt, khả năng chống ăn mòn tốt, chịu được điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau. Di chuyển từ vị trí địa lý này sang vị trí địa lý khác thoải mái. Đựng tinh dầu trong lọ thủy itnh còn giúp kéo dài tuổi thọ của tinh dầu nhờ đó mà giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Làm sạch siêu đơn giản

Việc làm sạch chai lọ thủy tinh sau khi đựng tinh dầu rất đơn giản. Chỉ cần ngâm với nước sạch, nước vo gạo dùng kết hợp thêm dung dịch tẩy rửa an toàn chuyên dụng là có thể đánh bay vết bẩn nhanh chóng. Hơn nữa, chai lọ sau khi rửa xong không bị ám mùi, chỉ cần rửa sạch, lau khô. Cẩn thận hơn nữa thì sấy khô rồi để vào cất trữ, khi cần có thể tái sử dụng nhiều lần.

Tăng tính thẩm mỹ cho tinh dầu

Thủy tinh với đặc tính trong suốt hoặc nhiều màu, góp phần tô điểm cho tinh dầu trông đẹp một cách tự nhiên, nhẹ nhàng.
Đối với người yêu thích tinh dầu, thì việc bảo quản tinh dầu trong chai lọ thủy tinh có thể trở thành món trang trí trong gia đình ấn tượng, như không gian phòng ngủ, phòng khách, bàn làm việc ...đều khá sang chảnh, đặc biệt. Còn với những ai kinh doanh tinh dầu thì đựng trong chai lọ thủy tinh còn giúp lọ tinh dầu trông bắt mắt hơn. Deco sản phẩm tại cửa hàng trông cũng cao cấp hơn, nâng cao hình ảnh thương hiệu và giá trị của mặt hàng bạn đang bán.

Mẫu mã, giá cả đa dạng, dễ tìm mua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế chai lọ thủy tinh khác nhau. Nhiều màu sắc, dung tích phong phù. Người mua có thể tủy chọn theo nhu cầu. Ngoài ra, rất nhiều đơn vị uy tín phân phối, đây cũng là một ưu điểm giúp người mua thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Gần như 63 tỉnh thành, thì ở đâu cũng bán chai lọ thủy tinh. Thậm chí bạn có thể đặt mua online để nhà cung cấp giao về tận nhà.

Hi vọng bài viết giúp bạn không còn bối rối trong việc quyết định sử dụng chai lọ thủy tinh để đựng tinh dầu. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook