Tất cả danh mục

Vì sao nên dùng ly cốc thủy tinh?

Sự phát triển cả cuộc sống hiện đại cùng với những bận rộn hằng ngày đã khiến cho chúng ta luôn phải vội vã, cần những thứ nhanh, gọn lẹ và dễ dàng sử dụng, tiện mang đi. Vì thế những chiếc cốc nhựa đã được sử dụng rất nhiều và gây nên những tác hại lớn trong đời sống. Và để hạn chế việc này xu hướng dùng ly cốc thủy tinh đang quay trở lại và nhận được sự hưởng ứng lớn từ mọi người.

Bảo vệ môi trường

Việc sử dụng cốc nhựa từ lâu có lẽ đã trở thành một thói quen khó bỏ bởi lẽ nó nhẹ nhàng, dễ mang theo và có thể dùng một lần rồi vứt đi rất tiện. Tuy nhiên cái tiện đó đã khiến cho lượng rác thải nhựa và ô nhiễm môi trường ngày một tăng lên, ảnh hưởng đến môi trường sống của nhiều loài sinh vật và cả con người. Do vậy, chúng ta cần thay đổi thói quen để giữ gìn được những điều ấy. Dùng ly cốc thủy tinh là cách đơn giản nhất mà chúng ta có thể thực hiện. Bởi lẽ, cốc thủy tinh có thể dùng lại được nhiều lần và khi nó bị vứt đi thì không gây hại với môi trường và phân hủy rất nhanh chứ không cần tốn đến vài trăm.

Sang trọng, hiện đại

Thêm một lý do nữa giải thích cho việc dùng ly cốc thủy tinh đó là nó là một vật mang lại vẻ đẹp sang trọng riêng. Không giống như những chiếc cốc nhựa ọp ẹp dùng một lần, cốc thủy tinh mang một đẳng cấp riêng của nó. Khi dùng ly cốc thủy tinh, người dùng có cảm nhận riêng về sự chắc chắn và dễ sử dụng của nó. Cốc thủy tinh hiện nay ngày càng được đa dạng hóa về thiết kế cũng như màu sắc, hóa tiết nên nó chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và được sử dụng rộng rãi hơn trước. Chưa kể, cốc thủy tinh không có phản ứng hóa học với các loại nước khác nhau và nó cũng không làm cho cốc bị biến dạng khi dùng với nước nóng. Vì vậy, nó hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

Mặc dù ly cốc thủy tinh đắt tiền hơn cốc nhựa nhưng phải công nhận một điều rằng nó rất đáng đồng tiền bát gạo, chưa kể còn có thể sử dụng lại được rất nhiều lần. Trong xu thế bảo vệ môi trường như hiện nay, dùng cốc thủy tinh là một cách để chúng ta có thể cứu vớt được chút gì còn có thể. Thêm nữa, các quán nước, quán café cũng nên suy nghĩ đến việc dùng nhiều cốc thủy tinh hơn. Quý khách hàng mong muốn mua ly cốc thủy tinh vui lòng liên hệ với Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn để biết thêm thông tin nhé.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook