Tất cả danh mục

Vì sao nên chọn thủy tinh cao cấp thay vì đồ giá rẻ?

Vài năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn đồ thủy tinh cao cấp đang trở nên thịnh hành. Sở dĩ có điều này bởi mức sống của con người ngày càng nâng cao, ai cũng có nhu cầu sử dụng món đồ tốt, an toàn cho sức khỏe, với đồ làm từ thủy tinh cũng vậy.

Dưới đây là một số lý do khiến bạn nên chọn ly cốc thủy tinh cao cấp thay vì đồ giá rẻ như trước đây.

Bền

Khác với thủy tinh giá rẻ, đồ thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực kỳ tốt. Do đó thời gian sử dụng cũng lâu hơn so với bình thường.

Ngoài việc đựng nước uống, bạn hoàn toàn có thể dùng nó để vào tủ lạnh, quay lò vi sóng mà không lo nứt vỡ.
Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng hạn chế được nguy cơ nứt vỡ do ngoại lực tác động.

An toàn cho sức khỏe

Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng đồ dùng an toàn cho sức khỏe ngày càng được nâng cao. Hầu hết người tiêu dùng đều lựa chọn các sản phẩm làm từ chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường, ly cốc thủy tinh cũng vậy.

Những chiếc ly thủy tinh làm từ thủy tinh cao cấp, nguyên chất sẽ tránh được tình trạng biến chất trong suốt thời gian sử dụng, han chế nguy cơ sinh ra chất có hại cho sức khỏe. Đặc biệt, tránh được tình trạng nhiễm chì, kim loại gây ra các bệnh lý nguy hiểm.

Dễ vệ sinh

Hầu hết các sản phẩm thủy tinh cao cấp đều có bề mặt trơn bóng rất dễ lau chùi. Chất liệu này cũng ngăn được tình trạng bám bẩn, ố vàng dù có đựng các loại đồ uống dễ bám màu bám mùi như chè, cà phê, rượu vang…
Chỉ cần vài thao thác đơn giản là bạn có thể loại bỏ được vết bẩn dễ dàng mà không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian.

Tính thẩm mỹ cao

Không phải ngẫu nhiên mà thủy tinh cao cấp lại được yêu thích đến vậy. Các sản phẩm này có độ trong, sáng bóng cực kỳ cao nhờ đó giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng hơn.

Các loại ly cốc thủy tinh cao cấp cũng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ gia đình đến nhà hàng, quán bar đều có thể sử dụng.

Với những ưu điểm nổi bật trên, đồ thủy tinh cao cấp quả đúng là lựa chọn lý tưởng giúp chất lượng cuộc sống của bạn được nâng cao hơn.

Bạn đang có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thủy tinh? Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại ly cốc nào cho phù hợp? Vui lòng liên hệ với lythuytinh.vn – với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook