Tất cả danh mục

Vì sao ly thủy tinh luôn được ưa chuộng

Trong cuộc sống hàng ngày, thì ly tách chính là những vật dụng không thể thiếu. Ly tách hiện nay được ưa chuộng thường được làm từ các vật liệu như gốm, sứ, nhựa, inox, gỗ. Tuy nhiên, chất liệu được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất vẫn là thủy tinh. Vậy vì sao ly thủy tinh lại được lựa chọn nhiều đến vậy?

Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn vì sao ly thủy tinh được ưa chuộng nhé.

Ly thủy tinh mang đến sự an toàn sức khỏe cho người sử dụng

Trong các yếu tố để chọn ly thủy tinh sử dụng thì an toàn sức khỏe chính là một trong những yếu tố đầu tiên. Vật liệu thủy tinh không độc hại. Nếu có độc hại thì chỉ do trong quá trình sản xuất, các đơn vị sản xuất cho thêm chì vượt ngưỡng. Tuy nhiên, việc này sẽ được giải quyết khi các bạn chọn nhà cung cấp uy tín có tiếng trên thị trường. Không nên mua ly thủy tinh bán ngoài vỉa hè, giá thành quá rẻ.

Đây là một tiêu chí khiến bạn có thể dễ dàng bắt gặp ly thủy tinh ở khắp mọi nơi, từ trong nhà, đến nhà hàng, quán ăn, khách sạn, buổi tiệc hay bữa nhậu bạn bè ...

Ly thủy tinh có tính thẩm mỹ

Cái đẹp luôn được yêu thích. Nếu xét mặt bằng chung thì ly thủy tinh có tính thẩm mỹ đẹp hơn hẳn so với nhiều chất liệu ly khác. Hơn nữa, ly thủy tinh không màu giúp bạn có thể nhìn thấy đồ uống chứa đựng bên trong. Màu sắc của đồ uống giúp ly thủy tinh trở nên lung linh thu hút. Làm không gian khu vực đặt để thêm phần bắt mắt. Đặc tính này thì hiếm có loại ly nào làm được. Ngoài ra, chất liệu từ thủy tinh làm những đồ vật này trở nên đẳng cấp, sang trọng và quý phái hơn các chất liệu khác.

Độ bền của ly thủy tinh rất cao

Nếu sử dụng cẩn thận thì ly thủy tinh luôn đẹp mãi mãi theo thời gian. Bạn chỉ thay thế khi mình chán không còn thích thôi. Tuy nhiên, ly thủy tinh lại khá giòn, thế nên lưu ý không nên để tác động vật lý nhiều lên ly thủy tinh để tránh tình trạng sứt mẻ.

Vệ sinh ly thủy tinh nhanh chóng dễ dàng

Vì ly thủy tinh trơn nhẵn bóng nên giúp cho việc vệ sinh cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện. Với những loại thức uống không màu thì bạn chỉ cần tráng qua nước sạch. Còn đối với những loại đồ uống có màu và cần loại bỏ mùi, bạn chỉ cần ngâm ly 1 lúc, dùng dung dịch rửa ly chén chuyên dụng vậy là ly đã trở lại sáng bóng như khi vừa mới mua. Kể cả những chiếc ly thủy tinh cáu bẩn lâu ngày bạn cũng chỉ cần làm vài mẹo vặt là xong ngay

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook