Tất cả danh mục

Vì sao ly thủy tinh đựng kem được ưa chuộng như vậy?

Do yếu tố như sức khỏe và tính thẩm mỹ mà đa phần người tiêu dùng hiện nay thường chọn sử dụng ly đựng kem có chất liệu bằng thủy tinh thay vì loại bằng nhựa hay giấy. Vậy tại sao ly đựng kem bằng thủy tinh lại được ưa chuộng như vậy? Hãng ly thủy tinh đựng kem nào chất lượng?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các vấn đề này nhé!

Tại sao ly thủy tinh đựng kem lại được ưa chuộng như vậy?

Việc ly thủy tinh đựng kem được tin dùng như vậy là vì nó có tính an toàn cho sức khỏe. Bởi vì được làm từ chất liệu thủy tinh vơi độ tinh khiết cao cho nên đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, ly thủy tinh đựng kem cũng không gây ra phản ứng hóa học với kem tạo chất độc hại. Hơn nữa, nó cũng không bị bám màu, bàn mùi và cực dễ dàng chuid rửa. Đặc biệt, kiểu dáng lại đẹp và có tính tiện lợi cho nên được nhiều người ưa chuộng.

Bên cạnh đó, với màu sắc trong suốt ly thủy tinh giúp làm nổi bật và tăng sự hấp dẫn cũng như kích thích thị giác cho món kem. Cũng nhờ đặc điểm sáng bóng trong suốt giúp thể hiện sự sang trọng, phong cách và tinh tế.

Ly thủy tinh đựng kem như thế nào được xem là cao cấp?

Để đánh giá ly thủy tinh đựng kem cao cấp cần dựa theo nhiều tiêu chí. Nhưng về cơ bản thì chúng phải có khả năng chịu lực và nhiệt tốt. Ngoài ra, nó phải có độ an toàn cho sức khỏe. Bởi trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm ly thủy tinh có thành phần nguy hiểm tới sức khỏe như chì. Đây là chất cực kỳ độc hại và có khả năng gây nên các bệnh như ung thư cũng như một số bệnh khác.

Vậy hãng ly thủy tinh đựng kem nào nên chọn để sử dụng?

Trong rất nhiều hãng sản xuất và cung cấp ly thủy tinh đựng kem trên thị trường hiện nay thì cái tên nổi bật nhất là Ocean. Đây là nhãn hàng cao cấp, nổi tiếng khắp châu Á, có độ uy tín và chất lượng sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Những sản phẩm ly thủy tinh đựng kem của Ocean được làm từ thủy tinh tinh khiết, có độ bền cao, kiểu dáng lại phong phú và rất an toàn cho sức khỏe.

Hiện Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn là một trong những nơi cung cấp sản phẩm đồ thủy tinh của Ocean, trong đó có ly thủy tinh đựng kem. Những sản phẩm tại đây đều có giấy tờ, nhãn mác cũng thông tin nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook