Tất cả danh mục

Vai trò của các loại đồ thủy tinh trong bữa tiệc

Trong một cuộc sống thị thành bận rộn và đầy những mối quan hệ, thật không có gì kì lạ nếu năm ba bữa lại có một bữa tiệc được tổ chức. Để có thể tạo nên một bữa tiệc có rất nhiều thứ cần chuẩn bị để mang đến một không gian tuyệt vời nhất cho thực khách. Và để làm nên bữa tiệc có một thứ không thể thiếu đó là những món đồ thủy tinh ở những vị trí và vai trò khác nhau.

Ly thủy tinh

Thứ đầu tiên và cũng gần như là một trong những món đồ làm nên bữa tiệc là ly thủy tinh. Đó là những chiếc ly thủy tinh có phần đế mảnh thon dài để uống rượu vang hay những chiếc cốc dày có tay cầm để uống bia và nước ngọt. Đặt những chiếc ly đó trên bàn tiệc tạo một cảm giác rất trang trọng và nhã nhặn. Bên cạnh đó, người ta còn có thể dùng ly thủy tinh để trang trí. Những chiếc ly được xếp đặt hình tháp tạo thành một tác phẩm nghệ thuật lạ mắt và đặc biệt. Những chiếc ly được trưng dụng làm đồ cắm hoa cho một không gian nhẹ nhàng hoặc thậm chí là những ly nước được thả cánh hoa vào trong để tạo thành một món đồ trang trí rất đẹp.

Đồ thủy tinh trên bàn ăn

Bên cạnh những chiếc ly thủy tinh xinh đẹp, trên bàn tiệc người ta cũng có xu hướng sử dụng nhiều bát đĩa thủy tinh nếu mong muốn tạo ra một không gian trẻ trung, hiện đại, đẳng cấp. Nếu đồ sứ trắng thường được sử dụng để đựng các món mặn và có nhiều đồ ăn thì bát đĩa thủy tinh được dùng để đựng những món ăn nhẹ, khai vị có sự tinh tế trong đó.

Các loại bình, chai lọ thủy tinh

Để làm nên một không gian bữa tiệc hiện đại, lịch sự nhưng không kém phần rực rỡ, người ta sử dụng bình, lọ thủy tinh rất nhiều. Những chiếc bình thủy tinh với thiết kế độc lạ, những đường nét táo bạo được sử dụng để trưng bày trên kệ. Những chiếc lọ thủy tinh có màu sắc và thiết kế đơn giản được dùng để bày biện hoa.

Có thể thấy trong các bữa tiệc, đồ thủy tinh đã được sử dụng rất nhiều và thông dụng. Tùy vào mong muốn, sở thích cá nhân hay ý tưởng về phong cách bữa tiệc mà người ta sẽ lựa chọn và bày biện đồ thủy tinh theo những cách khác nhau. Trên đây chỉ là một vài trong những món đồ và những cách bày biện mà chúng thường được sử dụng. Hi vọng rằng với sự sáng tạo và ý tưởng phong phú của các bạn, chúng có thể được biến tấu độc đáo hơn để mang đến cho các bạn những không gian tiệc tùng đặc sắc. Hãy liên hệ với Công ty chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn nếu các bạn muốn tham khảo các mẫu ly thủy tinh nhé!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook