Tất cả danh mục

Ưu Điểm Vượt Trội Của Những Sản Phẩm Thủy Tinh Cao Cấp

Thủy tinh hiện đang là vật liệu được người tiêu dùng ưa chuộng. Các sản phẩm từ thủy tinh được dùng phổ biến trong đời sống hàng ngày như: hũ thủy tinh đựng thực phẩm, chai lọ thủy tinh, ly quai thủy tinh, chai tinh dầu thủy tinh, chai lọ mỹ phẩm, chai thủy tinh trang trí, thủy tinh gia dụng, bình ngâm các loại từ thủy tinh, ly thủy tinh các loại ... Thủy tinh vốn đã an toàn và bền bỉ. Tuy nhiên thủy tinh cũng được chia ra làm nhiều loại, hàng chất lượng, hàng giá rẻ và hàng cao cấp. Trong bài viết này chúng ta cùng nhau đi phân tích những ưu nhược điểm của sản phẩm thủy tinh cao cấp. Để từ đó đưa ra quyết định mua sắm dễ dàng hơn. Thảm khảo để có thêm những thông tin hữu ích.

Những ưu điểm vượt trội của thủy tinh cao cấp

Như tên gọi, thủy tinh cao cấp sẽ có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Điển hình được kể đến:

- Khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt: hầu hết những đồ thủy tinh kể trên nếu được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp sẽ có khả năng chịu nhiệt độ cao tốt, khả năng chịu sốc nhiệt rất tốt. Bạn có thể thoải mái dùng chai lọ, hộp đựng thức ăn cho vào tủ lạnh sau đó cho vào lò vi sóng mà không bị vỡ. Cách làm này phù hợp với việc rã đông thực phẩm hoặc làm hâm nóng thức ăn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách đáng kể khi cần chế biến món ăn hoặc cho những bữa ăn nhanh.

 

- An toàn: bởi khả năng chịu nhiệt độ cao tốt, khả năng chịu sốc nhiệt tốt nên trong quá trình sử dụng ít gặp tình trạng nứt vỡ gây những nguy hiểm không đáng có cho người sử dụng. Ngoài ra, vật liệu thủy tinh cao cấp còn không khiến sinh ra những chất có hại nên an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì vậy đây là lựa chọn an toàn, phù hợp. Nhất là đối với các gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi.

- Dễ vệ sinh lau chùi: Đặc tính chung của thủy tinh là trong suốt, ít bám bẩn và bám bụi. Thủy tinh cao cấp có hết các đặc điểm trên ngoài ra độ bóng tốt hơn, khả năng bám bụi bám bẩn tốt hơn nữa, ấy thế nên việc lau chùi thủy tinh cao cấp rất dễ dàng. Làm sạch nhanh chóng kể cả với vết bẩn lâu ngày.

- Tính thẩm mỹ: sở hữu các món thủy tinh cao cấp làm cho không gian trưng bày trở nên sang trọng và đẳng cấp. Chai lọ, ly thủy tinh cao cấp có bề mặt nhẵn gần như không có khuyết điểm rất thích hợp với không gian sống hiện đại.

Nhược điểm của thủy tinh

Bên cạnh những ưu điểm thì thủy tinh cao cấp có nhược điểm duy nhất đó là giá thành cao. Vậy nên, nếu ngân sách bạn không eo hẹp thì thủy tinh cao cấp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo ưng ý cho các gia đình.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook