Tất cả danh mục

Tư vấn chọn mua ly sử dụng phù hợp, sang trọng cho bàn tiệc

Việc chọn mua ly, bộ ly sử dụng trong các bữa party hoặc bàn tiệc là rất quan trọng, bởi chúng sẽ giúp thực khách cảm nhận rõ nét hơn về loại đồ uống họ sẽ được thưởng thức. Nâng cao giá trị ẩm thực và thể hiện một sự trân trọng sâu sắc của gia chủ hoặc nhà hàng, quán ăn dành cho các vị khách của mình.

Bài viết sau, chúng tôi sẽ tư vấn chọn mua ly sử dụng phù hợp, sang trọng cho bàn tiệc. Theo dõi để có thêm những thông tin bổ ích.

Chất liệu của ly

Ly được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sứ, pha lê, thủy tinh, nhựa. Tùy tính chất quy mô của những bàn tiệc, bữa tiệc mà chúng ta sẽ chọn vật liệu phù hợp: Nếu mở tiệc sử dụng thức uống chính là rượu, bia cao cấp thì ly thủy tinh, ly pha lê là sự lựa chọn hoàn hảo. 2 loại vật liệu này đều trong suốt sẽ giúp thể hiện màu tự nhiên của thức uống làm cho không gian buổi tiệc thêm phần nổi bật, cuốn hút. Làm cho bàn tiệc thêm phần sang trọng, đẳng cấp hơn. Một điểm cộng lớn giành cho gia chủ trong mắt quan khách.

Nếu là những bữa tiệc tụ tập bạn bè đơn giản thì tất cả các vật liệu làm ly tên đều phù hợp. Tùy vào khả năng tài chính mà gia chủ chọn ly đựng thức uống thích hợp và tiết kiệm. Nếu là bữa tiệc cho các bé thì có thể chọn vật liệu nhựa để an toàn và thuận tiện cho các con vui chơi, chạy nhảy không lo sự cố nứt vỡ.

Hình dáng ly

Hình dáng ly rất quan trọng trong khi chọn ly đối với các loại thức uống cao cấp như rượu vang, rượu mạnh. Khi chọn ly bạn cần chọn riêng cho từng loại rượu. Ví dụ bộ ly cho rượu vang đỏ thì ly thường có dáng tròn bầu, thân có đường kính rộng hơn miệng ly. Còn đối với vang trắng, sâm panh thì cần thon nhỏ, hình trụ, chân ly cao trông mảnh hơn.

Đối với bữa tiệc ngoài trời mà đồ uống chủ yếu là pha chế như cocktail thì nên chọn những mẫu ly dạng kim tự tháp ngược.

Còn nếu bữa tiệc sử dụng bia chủ yếu thì nên chọn ly có đường kính lớn, hình trụ, có quai như vậy sẽ phù hợp hơn.
Gia chủ nên cân nhắc không nên chỉ dùng 1 bộ ly cho tất cả các loại thức uống.

Mua ly của thương hiệu nào

Bất kể với chất liệu gì thì bạn cũng nên tham khảo của những thương hiệu có tiếng, chuyên cung cấp ly như Luminarc, Ocean, Wilmax, Pasabahce ... để tìm kiếm các mẫu ly đẹp, độc lạ, chất liệu tốt, tuổi thọ cao, giá thành hợp lý và an toàn sức khỏe để sử dụng cho bàn tiệc.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook