Tất cả danh mục

Trên thị trường hiện nay có bán ly thủy tinh những loại nào?

Vì tính ứng dụng trong xã hội cao của thuỷ tinh mà hiện nay chúng ta có thể bắt gặp sự xuất hiện của nó trong các cửa hàng bán đồ gia dụng và các cửa hàng bán lẻ khác. Đặc biệt nghề bán ly thuỷ tinh, có nghĩa là chỉ kinh doanh, phân phối và bán lẻ các sản phẩm ly thuỷ tinh cũng là một ngành nghề vô cùng phát triển trong vài năm trở lại đây. Trên thị trường hiện nay ly thuỷ tinh được các đơn vị bán lẻ, và các doanh nghiệp buôn và bán ly thuỷ tinh chia ra làm bốn phận mảng kinh doanh và bán ly thủy tinh chính bao gồm: ly uống nước giải khát, ly uống bia, ly uống rượu vang và cocktail, và cuối cùng là ly uống rượu.


Ly thủy tinh uống nước giải khát

Đây là hình thức kinh doanh bán các loại ly thuỷ tính có kích thước thông thường từ 250ml đến 500ml, phục vụ cho các nhu cầu uống nước giải khát thông thường của con người. Đây là loại ly xuất hiện chủ yếu trong nhà của các hộ gia đình hoặc các quán kinh doanh đồ ăn và đồ uống giải khát.

Bán ly thuỷ tinh uống bia

Đúng như tên gọi của nó đây là hình thức kinh doanh các loại ly thuỷ tinh phục vụ cho một loại nhu cầu duy nhất là nhu cầu uống bia của con người. Với loại đồ uống có tính giải khát cao cùng với nồng độ cồn thấp như bia, các loại ly thuỷ tinh dùng cho nhu cầu uống bia thường được thiết kế với khối lượng khá lớn có thể gấp đôi những chiếc ly nước giải khát thông thường. 

Bán ly thuỷ tinh uống rượu vang và cocktail

Đây là hình thức kinh doanh các loại ly với kiểu thiết kế riêng biệt phù hợp với các loại đồ rượu có nồng độ cồn nhẹ khá nhẹ. Đặc biệt rượu vang là một loại đồ uống khá đặc biệt vậy nên ly uống thường được thiết kế với dáng thon và cao để nhiệt độ cơ thể khi bàn tay chúng ta cầm vào chiếc ly không làm ảnh hưởng tới nhiệt độ và làm giảm độ ngon của rượu. Điều này cũng tương tự với các loại cocktail. 

Bán ly thuỷ tinh uống rượu

Là hình thức kinh doanh các loại ly nhỏ với dung tích chỉ khoảng 20ml đến 30ml để phục vụ cho nhu cầu đo thử nồng độ và dung tích của rượu nên chỉ cần các loại ly chứa có dung tích nhỏ. Ngoài ra vì đặc tính mạnh với nồng độ cồn cao và mùi vị đậm nên thường chỉ cần một ngụm nhỏ khoảng 20ml đến 30ml của từng loại rượu là chúng ta đã có thể cảm nhận được hương vị của chúng. 

Hãy đến với Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn, đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh và bán ly thuỷ tinh hàng đầu trên cả nước, để có thể tìm mua cho mình những sản phẩm ly thuỷ tinh chất lượng và cao cấp với giá cả hợp lý nhất. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook