Tất cả danh mục

Top quà tặng đại hội ý nghĩa bằng thủy tinh độc đáo, sang trọng

Trong các kỳ họp đại hội, hội nghị thì quà tặng cho đại biểu là không thể thiếu. Bên cạnh yếu tố sang trọng, thiết thực thì chi phí cũng là một vấn đề mà các đơn vị tổ chức cần quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề xuất đến bạn đọc, quý doanh nghiệp top quà tặng đại hội ý nghĩa bằng thủy tinh độc đáo, sang trọng.

Bộ tách đĩa cà phê

Đối với các cơ quan nhà nước công chức, viên chức thì thưởng trà là một sở thích của khá nhiều người. Những tách cà phê, trà nóng hổi vào mỗi buổi sớm chắc chắn trở thành món quà vừa phù hợp vừa đúng theo sở thích của họ.

Kiểu dáng đa dạng, tách đi kèm với quai cầm chắc chắn để tránh bỏng tay. Những chiếc ly và đĩa đi kèm có độ dày tiêu chuẩn, không quá mỏng manh, tạo độ bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo độ trong suốt, sáng lấp lánh sang trọng. Bạn nên in logo doanh nghiệp ở cả tách và đĩa để tạo sự gắn bó, thân thiết giữa nhân viên trong công ty đối với thương hiệu của bạn.

Bộ ly thủy tinh cao cấp quà tặng đại hội

Ly thủy tinh Luminarc là mẫu phổ biến và nổi tiếng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng làm quà tặng. Ly có chất lương cao, kiểu dáng đẹp và sang. Dòng thủy tinh này nổi tiếng với ưu điểm chịu lực gấp 2-3 lần so với các loại thủy tinh khác mà không bể vỡ.

Lọ hoa pha lê cao cấp

Pha lê là chất liệu cao cấp được sử dụng nhiều trong trang trí như đèn treo, lọ hoa, đồ trang sức ... bởi vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút. Những chiếc lọ hoa pha lê có thể dùng làm quà tặng khách hàng hoặc cho các cuộc hội nghị cắm hoa mà còn để trang trí, trưng bày. Nhiều người quan niệm rằng độ sáng và sự trong trẻo của pha lê liên quan nhiều đến ý nghĩa phong thủy, giúp thu hút tài vận, may mắn, tươi sáng.

Bộ bình ly thủy tinh cao cấp

Đây cũng là một mẫu quà tặng hữu ích và ý nghĩa. Vẻ hiện đại, sang trọng và độ bền của những bộ bình ly thủy tinh giúp chúng được ưa chuộng rộng rãi. Bạn có thể lựa chọn loại bình ly trong suốt hoặc hoa văn thiên nhiên bắt mắt, thủy tinh màu độc đáo …

Bình nước thủy tinh

Đây là món quà tặng đại hội ý nghĩa và trẻ trung. Những chiếc bình nước bằng thủy tinh có thể đơn giản không hoa văn màu sắc chỉ với logo hoặc trang trí với nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt.
Bên cạnh nhiều ưu điểm thì quà tặng từ thủy tinh có nhược điểm lớn là trọng lượng và bất tiện khi người nhận quà mang đi. Thế nên khi tặng bạn cần bọc cẩn thận để giải quyết được vấn đề trên.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook