Tất cả danh mục

Top những mẫu ly thủy tinh độc – lạ, nhìn là muốn mua ngay

Với các quán cà phê, quán nước, ngoài đồ uống ngon thì dercor và quan trọng nhất là các sản phẩm như ly, cốc phải sạch sẽ, cộng thêm điểm nếu kiểu dáng của những vật dụng này độc – lạ.

Rất nhiều khách hàng chia sẻ, điều thu hút họ tới 1 quán nước ngoài đồ uống có ngon hay không thì họ còn bị cuốn vào những mẫu ly, cốc có dáng hình hay ho, do đó việc chọn ly cốc thủy tinh cũng quyết định phần nhiều tới tình hình kinh doanh của bạn đấy.

Bài viết kỳ này, hãy cùng lythuytinh.vn khám phá một vài mẫu cốc, ly cực độc dưới đây.

Ly đầu lâu

Nghe thì có vẻ hơi rợn đấy nhưng mẫu ly này luôn nằm trong top bestseller của lythuytinh đấy. Với kiểu dáng độc đáo, mẫu ly này cực kỳ cuốn hút. Nó có thể sử dụng để đựng sinh tố, trà sữa hay đựng các loại đồ uống từ cổ điển đến hiện đại đều được.

Ly đầu lâu thích hợp cho các quán cà phê dercor theo phong cách cá tính dành riêng cho giới trẻ. Ly có dung tích tới 500ml, phần thủy tinh dày, chịu nhiệt tốt nên rất tiện dụng.

Ly quai trái thơm

Fan của dứa chắc hẳn sẽ không thể không rinh chiếc ly thủy tinh hình trái thơm này về nhà đâu nhỉ. Ly có hình hơi bầu tròn, bề mặt khứa rãnh hình thoi để tạo cảm giác như các mắt dứa. Phần quai ly khá dày và lớn giúp người sử dụng cầm nắm dễ dàng.

Một ưu điểm khác của mẫu ly quai trái thơm này chính là nắp. Phần nắp ly có lỗ cắm ống hút giúp người dùng dễ dàng di chuyển ly nước của mình đi nhiều nơi, hạn chế các “sinh vật lạ” rơi vào trong quá trình uống.

Dung tích 500ml cũng giúp cho người dùng đựng được đủ loại đồ uống nhưng có lẽ thích hợp nhất là sinh tố và nước ép.

Bình quai rót

Không chỉ có các bình trà cỡ lớn, lythuytinh.vn còn cung cấp các bình rót trà mini cực độc đáo như thế này.

Với dáng bình trà, kiểu ly thủy tinh này nhận được rất nhiều lời khen của người dùng vì thiết kế độc đáo. Ly có thể dùng để đựng sinh tố, trà hoa quả nhiệt đới hay các món đồ uống có kem phủ cũng cực kỳ thích hợp.

Giống với 2 ly trên, mẫu số 3 này cũng có dung tích 500ml. Ly thích hợp với gia đình, quán cà phê hay các nhà hàng, khách sạn, resort lớn.

Điểm chung của nhóm 3 mẫu ly thủy tinh có dáng độc – lạ này ngoài ưu thế về vóc dáng còn có điểm cộng về chất liệu. Tất cả đều làm từ thủy tinh cao cấp, thành bình dày, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook