Tất cả danh mục

Top ly uống cafe ấn tượng nhất hiện nay

Để café của bạn tạo được ấn tượng với khách hàng, ngoài hương vị thơm ngon, thì việc lựa chọn ly để uống cũng rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc những kiểu ly uống cafe đẹp, cuốn hút và tạo ấn tượng nhất nhé.

Việc lựa chọn ly uống cafe tưởng chừng như rất đơn giản nhưng thật sự không hề, nó có vai trò trong việc tạo nên hương vị hoàn hảo từ café. Đồng thời giúp người ra chế có thể sáng tạo những ý tưởng mới, trang trí và trình bày trên ly, nhằm thu hút khách hàng. Tùy vào mỗi loại café sẽ có những mẫu ly để phục vụ riêng biệt.

Một số ly uống cafe độc đáo

Ly uống cafe sữa đá

Đối với café sữa đá bạn nên chọn những chiếc cốc thủy tinh có dáng cao, trông sẽ bắt bắt hơn đấy. Việc chọn ly cao sẽ thích hợp cho để dùng muỗng khuấy  khi dùng. Với chất liệu thủy tinh sẽ giúp khách hàng nhìn rõ được sự hòa quyện đẹp mắt, tinh tế của cafe và sữa.

Ly uống cafe sữa nóng

Đối với café sữa nóng bạn nên chọn những chiếc ly có quai, dáng thấp. Theo hơi nóng hương café sẽ phảng phất, giúp người dùng dễ dàng cảm nhận được hương vị thơm ngon của café.

Ly uống cappuccino

Cappuccino là loại cafe nóng, vì thế bạn nên chọn những ly uống café dày, có quai để cầm. Hơn nữa với độ dày sẽ giúp ly có khả năng giữ nhiệt cao. Đối với loại ly dùng để uống cappuccino nên chọn chất liệu gốm hoặc sứ, không nên chọn thủy tinh, vì nó sẽ làm café nhanh nguội.

Ly uống café latte

Cũng giống như những chiếc ly dùng để uống cappuccino, ly dùng để uống café latte cũng nên có quai và đảm bảo độ dày. Kích thước của ly uống café latte thường lớn hơn những chiếc ly thông thường khác.

Địa chỉ cung cấp ly uống café

Sản phẩm ly uống cafe rất đa dạng, bày bán nhiều trên thị trường. Nhưng để mua được hàng chất lượng, đảm bảo độ bền thì là vấn đề mà nhiều khách hàng lo ngại. Vì hiện nay chỉ vì nhu cầu lợi nhuận mà nhiều đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng, giá thành lại cao.

Giới thiệu đến bạn đọc một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp hàng chính hãng, được nhiều khách hàng đánh giá cao đó chính là Công ty TNHH chai lọ - thủy tinh - nhựa Sài Gòn. Hơn nữa khi mua hàng tại đây các bạn không chỉ nhận được hàng đảm bảo, nhiều mẫu mã ly uống cafe mà còn nhận được giá thành hợp lý, phù hợp với mức mua sắm của nhiều đối tượng.

Có thể nói việc lựa chọn ly uống cafe phù hợp là rất đúng đắn, giúp người dùng thưởng thức được đầy đủ hương vị. Công ty TNHH chai lọ - thủy tinh - nhựa Sài Gòn mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều điều thú vị hơn nữa.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook