Tất cả danh mục

Top kiểu ly thủy tinh uống bia gợi cảm ai nhìn cũng thích

Bia là loại thức uống được nhiều người trên toàn thế giới yêu thích. Thế nên các thương hiệu nổi tiếng, ly thủy tinh sẽ thiết kế và sản xuất ra những mẫu ly chuyên dụng để phục vụ sở thích này của người tiêu dùng. Trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc và quý khách hàng Top kiểu ly thủy tinh uống bia gợi cảm ai nhìn cũng thích. Cùng theo dõi để xem những mẫu ly đó là gì nhé.

Top kiểu ly thủy tinh uống bia gợi cảm ai nhìn cũng thích cũng là một cách gây án tượng của quán ăn, nhà hàng, khách sạn hay những bữa tiệc gia đình cho thực khách tới thưởng thức.

Ly Thủy Tinh Pasabahce Renaissance Stackable Beer Glass 480ml

Sở hữu thiết kế hiện đại. Miệng ly loe nhẹ, chân ly khum vào, tạo dáng dễ cầm nắm. Kiểu dáng cùng dung tích của mẫu Ly Thủy Tinh Pasabahce Renaissance Stackable Beer Glass 480ml khá phù hợp để sử dụng cho các loại đồ uống lạnh (trà hoa quả, sinh tố, nước ép hoặc beer).

Ly Thủy Tinh Pasabahce Maldive Tulipe Beer Glass 385ml

Sở hữu thiết kế dáng ly có chân, miệng loe nhẹ, mang vẻ đẹp của bông hoa tuylip. Kiểu dáng cùng dung tích của mẫu Ly Thủy Tinh Pasabahce Maldive Tulipe Beer Glass 385ml có thể sử dụng cho các loại đồ uống lạnh (trà hoa quả, sinh tố, nước ép hoặc bia).

Ly Thủy Tinh Libbey Tolenna Stackable Pilsner Glass 473ml

Kiểu dáng rất lạ mắt,có eo như một vũ công quyến rũ. Công dụng phù hợp, chống đổ vỡ 1 cách tuyệt vời. Bạn muốn Nhà hàng, khách sạn, quán bạn đậm chất và phong cách riêng biệt thì bạn Ly Thủy Tinh Libbey Tolenna Stackable Pilsner Glass 473ml là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ly Thủy Tinh Libbey Craft Beer GLass 473ml

Mẫu ly thủy tinh đến từ thương hiệu Libbey của Mỹ. Sản phẩm  đúng như tên gọi thường được dùng cho đồ uống bia thủ công, với thiết kế thắt éo độc đáo trên thân, giúp càm nắm dễ dàng, đồng thời làm giảm tác động trào bia khi rót ... Không chỉ có thể uống bia, mẫu ly này cũng có thể dùng cho các loại trà hoa quả bởi dung tích của ly khá lớn tới 473ml.

Ly Thủy Tinh Ocean CRAFTMHAN STEMWARE 565ml

Kiểu dáng đứng, bầu ly to, chân ly ngắn hay dáng ly mượt mà, đáy ly dày sang trọng mang đến cảm giác hài lòng cho người tiêu dùng. Ocean cho thấy sự hiện đại, trẻ trung mới mẻ của thủy tinh. Thiết kế vừa tay mang lại cảm giác chắc chắn, không trơn trượt khi sử dụng.

Ly Thủy Tinh Ocean Classic Beer 420ml

Kiểu dáng tròn vào, có đế ly to ra. Bên cạnh miệng ly tròn có chân chuyên dùng cho uống bia, rượu vang, với thiết kế có chân làm cho ly nhẹ nhàng giúp cho việc cầm nắm ly rất thuận tiền và tạo thẩm mỹ.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook