Tất cả danh mục

Top 4 mẫu ly thủy tinh đựng cà phê đẹp “nhức nhối”

Có rất nhiều mẫu ly uống cafe đẹp để bạn chọn lựa. Dưới đây là tổng hợp các mẫu ly thủy tinh đẹp đựng cà phê mà các nhà hàng, quán nước có thể tham khảo.

Ly sọc khía trung

Ly sọc khía trung dung tích 378ml được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Sản phẩm này có kiểu dáng thiết kế đơn giản, phần miệng ly lớn thon dần về đáy ly. Mẫu mã này thích hợp với cà phê sữa đá.

Sản phẩm được làm từ thủy tinh nguyên chất, phần dưới của ly có các sọc khía giúp việc cầm nắm trở nên thuận tiện hơn. Đặc biệt, ly còn có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt mà giá thành lại hết sức phải chăng. Hiện tại, 1 chiếc ly sọc khía trung đang được bán với mức giá là 16.000đ/ly.

Pasabahce Irish Cofee

Là con cưng của thương hiệu thủy tinh đình đám Thổ Nhĩ Kỳ - Pasabahce, Irish Cofee có thiết kế cách điệu với dáng tròn cao, phần đế ly mở rộng giúp ly đứng vững trên mọi mặt phảng. Phần eo ly thắt nhỏ vừa tăng tính thẩm mỹ lại giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, không sợ rơi vỡ.

Cũng giống như những dòng sản phẩm khác của Pasabahce, Irish Cofee 230ml làm từ thủy tinh cao cấp, đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm được lythuytinh.vn nhập khẩu trực tiếp, có tem nhãn và nguồn gốc rõ ràng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Mẫu ly này rất thích hợp với loại cà phê latte hoặc cà phê sữa đá. Hiện, 1 chiếc ly Irish Cofee này có giá 42.000đ/chiếc.

Libbey Irish Cofee

Libbey Irish Cofee sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm có thiết kế đơn giản, phần miệng khá lớn, thành ly dày, bo tròn mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Phần đế ly cứng cáp tạo cảm giác chắc chắn, ổn định. Đặc biệt, Libbey còn trang bị thêm cho em này 1 chiếc quai cầm nhỏ nhắn để người dùng dễ dàng cầm nắm, dù là đồ uống nóng hay lạnh cũng không sợ ảnh hưởng.

Mẫu ly này rất thích hợp với các loại đồ uống như cà phê, cacao nóng hoặc trà…Sản phẩm dùng được cả cho quán cà phê lẫn gia đình.

Giá của 1 chiếc Libbey Irish Cofee này cũng không quá đắt đỏ, chỉ với 61.000đ là bạn đã có cho mình 1 em ly thủy tinh xinh xắn rồi.

Libbey Everest Duratuff Juice

Mẫu ly dành cho cà phê sữa hoặc cà phê đen đều được là Libbey Everest Duratuff Juice dung tích 148ml. Kích thước vừa vặn, nhỏ nhắn dễ cầm nắm. Sản phẩm làm từ thủy tinh cao cấp nên đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ.

Ly có dáng tròn, thân ngắn, trên bề mặt ly có thêm các khía thẳng đứng giúp bạn không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Ly có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, cọ rửa và không lo bị bám bẩn.

Bạn sẽ chỉ mất khoảng 43.000đ là đã sở hữu được 1 chiếc ly xinh xắn như thế này rồi.

 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook