Tất cả danh mục

Top 3 thương hiệu thủy tinh được người Việt ưa chuộng nhất

Nhắc đến những thương hiệu thủy tinh được lòng người tiêu dùng Việt thì chắc chắn Luminarc, Ocean và Libbey là những cái tên được lựa chọn đầu tiên. Gia nhập thị trường Việt Nam từ rất sớm, những thương hiệu này không chỉ cung cấp sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng mà giá thành cũng cực kỳ hợp túi tiền. Đặc biệt, mẫu mã ly cốc đa dạng, phân thành các cấp khác nhau phù hợp với từng phân khúc người tiêu dùng.

Trong bài viết này, Lythuytinh sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết hơn về 3 thương hiệu này. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Ly thủy tinh Luminarc

Tuy chỉ là thương hiệu bình dân nhưng Luminarc vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng nhờ chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng.

Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Ưu điểm của đồ thủy tinh Luminarc là độ bền, đẹp, đặc biệt hơn cả là khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Theo giới thiệu của đơn vị, toàn bộ các sản phẩm ly cốc của hãng đều được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất. Ngoài bền, đẹp, ly cốc Luminarc còn dễ vệ sinh, lau chùi và quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Ly thủy tinh Ocean

Cái tên bình dân tiếp theo lọt vào danh sách này là Ocean. Đến từ đất nước Thái Lan xinh đẹp, Ocean mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật. Có thể kể tới như:

-    Mẫu mã đa dạng cả về chủng loại lẫn kiểu dáng.
-    Độ bền cao nhờ sử dụng nguyên liệu thủy tinh nguyên chất.
-    Trước khi đưa ra thị trường, các mẫu ly cốc đều được kiểm duyệt vô cùng khắt khe, nhờ đó mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.
-    Thiết kế của ly cốc đẹp mắt, tiện lợi và cực kỳ dễ lau chùi, vệ sinh.
-    Thêm một điểm cộng nữa ở Ocean mà không phải hãng nào cũng làm được chính là giá thành. Không phải ngẫu nhiên mà Ocean liên tục có doanh thu khủng dù trên thị trường có vô vàn ông lớn khác cạnh tranh.

Ly thủy tinh Libbey

Đại diện tới từ Mỹ Libbey là cái tên cuối cùng trong top những thương hiệu thủy tinh được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Trong suốt 200 hình thành và phát triển, Libbey luôn lọt vào top những thương hiệu chất lượng nhất thế giới.
Mặc dù vào thị trường Việt Nam sau nhiều tên tuổi khác nhưng Libbey vẫn chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc, điều này phần nào khẳng định được chất lượng cũng như chiến lược kinh doanh của đơn vị này.

Toàn bộ sản phẩm của Libbey đều được kiểm duyệt rất khắt khe trước khi đưa ra thị trường, vì thế mà người dùng có thể yên tâm.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook