Tất cả danh mục

Top 3 mẫu ly thủy tinh uống rượu của Ocean chỉ 50k cho dịp Noel

Ocean là một trong những thương hiệu thủy tinh của Thái Lan được người dùng Việt cực kỳ ưa chuộng. Không chỉ có giá thành tốt mà chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá cao. Đặc biệt là hãng luôn đổi mới bằng cách bổ sung nhiều kiểu dáng đa dạng đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng.

Dưới đây là top 3 mẫu ly thủy tinh uống rượu của Ocean mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn.

Madison Cognac

Mẫu ly đầu tiên của Ocean mà chúng tôi muốn giới thiệu là Madison Cognac 650ml. Sản phẩm này có kiểu dáng cổ điển với bầu ly dài, tròn. Chân ly thấp và phần đáy khá chắc chắn.

Giá thành của ly Madison Cognac này có giá là 48.000đ/ly. Bạn có thể sử dụng chúng để rót bia, rượu mạnh mà ngay cả rượu vang. Với kiểu dáng khá đơn giản, truyền thống, bạn dễ dàng bắt gặp Madison Cognac ở bất cứ đầu, từ quán bar, nhà hàng cho tới tủ rượu của các hộ gia đình.

Sante Bordaux

Được bán với mức giá là 50.000đ/ly dung tích 595ml, Sante Bordaux là lựa chọn không tồi nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ly uống vang đỏ trong dịp lễ Giáng sinh, năm mới sắp tới.

Khác với Madison Cognac, Snate Bordaux có kiểu dáng khá thanh thoát. Với phần chân nhỏ và cao, chiếc ly này tạo cảm giác thanh tao, sang chảnh cho người dùng. Với dung tích gần 600ml, bạn có thể sử dụng nó cho rất nhiều loại đồ uống như rượu vang, bia, soda, nước ép trái cây…
Được làm từ thủy tinh cao cấp, Snate Bordaux có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, có đầy đủ tem, nhãn, đảm bảo chất lượng.

Madison Flute

Một mẫu ly chuyên dùng cho champagne bạn không nên bỏ lỡ của Ocean chính là Madison Flute. Kiểu ly này có dáng thon nhỏ, chân ly cao, bầu ly hẹp dùng để rót champagne, vang trắng là thích hợp nhất.

Hiện, một chiếc ly Madison Flute đang được bán với giá khoảng 48.000đ/ly. Làm từ thủy tinh nguyên chất, chiếc ly dáng cao này trông cực kỳ sang trọng và tinh tế. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu ly uống champagne thì đây quả thực là gợi ý hoàn hảo.

Giống như những sản phẩm khác của Lythuytinh.vn, những chiếc ly rượu vang mà chúng tôi vừa gợi ý phía trên đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng. Điều này giúp người mua an tâm phần nào về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm.

Đặc điểm chung của các loại ly cốc thủy tinh từ Ocean là có khả năng chịu lực, chống nhiệt cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, người dùng có thể yên tâm vì sản phẩm được kiểm định an toàn với sức khỏe.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook