Tất cả danh mục

Top 3 mẫu ly thủy tinh đựng cà phê đen đẹp

Cà phê có rất nhiều loại, người yêu truyền thống thì chọn cà phê phin, người trẻ thích vị cà phê nhưng không chịu được cái đắng “tê tâm” của phin thì chọn capuchino hay latte. Cũng dựa vào hương vị cũng như thói quen thưởng thức của người dùng mà mỗi một loại cà phê sẽ thích hợp với dòng ly, cốc khác nhau. Thay vì sử dụng ly cao, dày như capuchino, cà phê phin lại thích hợp với mẫu ly thủy tinh có kiểu dáng đơn giản, thấp lùn có hoặc không tay cầm đều được.

Vậy nên đựng cà phê phin trong những mẫu ly, cốc thủy tinh như thế nào? Dưới đây sẽ là 3 gợi ý dành cho những ai đang muốn tìm hiểu về chủ đề này.

Bộ tách café nóng 82ml

Đơn giản như chính loại cà phê mà nó đựng, mẫu ly này không có thiết kế quá cầu kỳ, hoa văn họa tiết tinh xảo, thay vào đó là bề mặt trơn bóng, phần thân thuôn như những chiếc cốc thủy tinh bình thường.

Điểm đặc biệt mà mẫu ly này sở hữu là phần thủy tinh khá dày, tay cầm đúc đặc giúp người dùng dễ cầm nắm, không lo bị nóng mà làm rơi vỡ.

Ngoài ra, với dung tích 85ml, chiều cao 5.7 cm, mẫu ly này cũng thích hợp để cà phê phin, thêm chút sữa hoặc đường đá cũng không lo bị trào ra ngoài.

Nhà sản xuất cùng tích hợp thêm cho sản phẩm này phần đĩa dày tăng tính thẩm mỹ.

Bộ tách cà phê 70ml

Với những ai yêu cà phê đen nhưng muốn sử dụng 1 chiếc ly sang chảnh, quý tộc thì mẫu ly thủy tinh này là gợi ý hoàn hảo.

Với thiết kế loe rộng phần miệng và dần thu nhỏ xuống đáy, mẫu ly này tạo cảm giác sang – xịn khi đựng cà phê hoặc bất cứ loại thức uống nào.

Phần thành ly khá dày, quai ly có dáng bo tròn vừa chắc chắn lại không mất đi tính thẩm mỹ. Cũng giống như mẫu đầu tiên, bộ tách này có thêm đĩa dày vừa đẹp lại tiện dùng.

Ly lùn 170ml

Có mặt ở hầu hết các quán cà phê đen truyền thống, mẫu ly lùn pha cà phê phin được liệt kê dưới đây đảm bảo đủ các tiêu chí từ tiện dụng, bền, đẹp mà giá lại cực kỳ phải chăng.

Kiểu ly này có thiết kế đơn giản với bề mặt trơn bóng, đáy cốc dày, dáng ly hình trụ không trang trí quá nhiều chi tiết rườm rà đúng chất giản dị như cà phê đen.

Mẫu ly số 3 có giá thành khá rẻ chỉ khoảng 5.000đ/chiếc. Bạn có thể sử dụng nó để đựng cà phê, trà đá hay đồ uống hàng ngày.

Trên đây là 3 mẫu ly thủy tinh đựng cà phê đen mà lythuytinh.vn muốn giới thiệu đến bạn. Ghé thăm website để cập nhật nhiều sản phẩm hơn nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook