Tất cả danh mục

Top 3 mẫu ly thủy tinh có quai dưới 100 nghìn

Ly thủy tinh có quai luôn là lựa chọn hàng đầu, ngoài sự tiện lợi, tính thẩm mỹ thì giá thành của nó còn khá là rẻ nữa. Dưới đây là 1 số mẫu ly thủy tinh có quai cầm đang bán rất chạy tại lythuytinh.vn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

New Morning 320ml

Mẫu ly đầu tiên là New Morning 320ml của hãng Luminarc có giá 29.000đ/chiếc.

Sản phẩm có kiểu dáng khá hiện đại, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và đặc biệt phù hợp với rất nhiều loại đồ uống khác nhau, từ cà phê, sinh tố, nước lọc cho tới bia hay cocktail.

Miệng ly có kiểu dáng bo tròn, thân ly bo hẹp nhỏ dần từ miệng về phía đáy. Ly cũng có thêm quai cầm khá lớn rất vừa tay với người sử dụng, vừa tiện lợi lại vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Đến từ nhà Luminarc nên New Morning cũng được làm từ loại thủy tinh nguyên chất có khả năng chịu lực và nhiệt cực kỳ tốt. Quá trình sử dụng, bạn không lo thủy tinh biến chất gây hại đến sức khỏe.

Bề mặt ly trơn nhẵn nhờ đó hạn chế tối đa bụi bẩn bám vào và cực kỳ dễ lau chùi, cọ rửa sau mỗi lần sử dụng. Chất thủy tinh khá dày nên bạn còn có thể dùng trong lò vi sóng, máy rửa chén bát mà không lo xước hay nứt vỡ.

Ly quai hình trái cây

Là một sản phẩm đến từ chính lythuytinh.vn sản xuất và phân phối, mẫu ly quai hình trái cây sở hữu rất nhiều ưu điểm từ giá thành đến chất lượng. Hiện tại, 1 chiếc ly này đang được bán với giá là 17.000đ.

Mẫu ly quai hình trá cây này có dung tích là 480ml. Sản phẩm được thiết kế theo hình vuông có nắp đạy và quai cầm cực kỳ tiện dụng. Sử dụng công nghệ in lụa hấp nhiệt nên các hình sticker in trên bề mặt ly vừa an toàn cho sức khỏe lại không bị phai màu trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm thích hợp với nhiều loại đồ uống từ nước ép, trà sữa cho đến nước lọc hay các loại trà đều được. Hiện tại, có 4 mẫu trái cây để bạn lựa chọn là dưa hấu, cam, kiwi…

Irish Coffee 244ml

Sở hữu thiết kế khá cổ điển và độc đáo, mẫu ly Irish Coffee là gợi ý không tồi cho những ai đang tìm kiếm 1 chiếc ly đẹp – độc mà giá thành phải chăng. Hiện tại, mẫu ly này đang được bán với giá 59.000đ/chiếc.

Irish coffee là mẫu ly thủy tinh Libbey nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Sản phẩm có kiểu dáng cực kỳ đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Thành ly dày đảm bảo độ bền, đẹp theo thời gian. Mang dáng dấp của 1 chiếc ly uống rượu vang, cocktail, Irish coffee giúp đồ uống của bạn ngon mắt hơn đồng thời mang đến sự hấp dẫn cho không gian của quán hoặc gia đình bạn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook