Tất cả danh mục

Top 3 mẫu ly thủy tinh cao cấp tặng vợ, bạn gái dịp 20/10

Thay vì tặng hoa, bánh, 20/10 năm nay bạn có thể tham khảo các mẫu ly thủy tinh để tặng vợ, bạn gái. Những món đồ này vừa đẹp lại có ý nghĩa trong cuộc sống.

Vì sao nên chọn ly thủy tinh làm quà tặng?

Có thể bạn chưa biết, trong phong thủy, các món đồ làm từ thủy tinh được cho là biểu trưng của sự may mắn, thịnh vượng và đủ đầy. Không những vậy, người ta thường sẽ tặng nhau từ hai chiếc trở lên để mong cầu sự đoàn kết, gắn bó.

Ngoài ra, đồ thủy tinh cũng có vẻ ngoài lấp lánh, long lanh nhờ đó mà tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho không gian sống.

Gợi ý 3 mẫu ly thủy tinh cao cấp tặng vợ, bạn gái nhân dịp 20/10

Ly Ocean Trinity Rock 305ml

Phụ nữ luôn thích những thứ lấp lánh và đồ thủy tinh là một trong số đó. Mẫu ly đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là Trinity Rock 305ml đến từ Ocean. Sản phẩm này thuộc dòng ly rock, có miệng hình ovan rất thích hợp để pha chế cocktail, rượu mạnh hoặc bia.

Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp nên độ bền cao, an toàn cho sức khỏe. Hiện tại, ly Trinity Rock này đang có giá 21.000đ/ly.

Ly Libbey Cosmopolitan Wine Glass 296ml

Một sản phẩm khác đến từ hãng Libbey mà lythuytinh.vn khuyên bạn không nên bỏ qua. Mẫu ly thủy tinh này có kiểu dáng vô cùng độc đáo và ấn tượng với phần miệng loe rộng rồi thu hẹp dần về đáy ly.

Giống như Trinity Rock, Cosmopolitan Wine Glass được sản xuất từ thủy tinh cao cấp nên cực kỳ trong và sáng bóng. Sản phẩm có khả năng chịu lực và nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Mẫu ly này có thể dùng để đựng các loại nước ép, sinh tố hoặc pha trà hay rót bia cũng đều rất phù hợp.

Hiện tại, 1 chiếc ly Cosmopolitan Wine Glass này đang được bán với mức giá 73.000đ/chiếc.

Wilmax Thermo

Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Anh – Wilmax, cốc thủy tinh 2 lớp Thermo dung tích 400ml là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng.

Ngoài ưu điểm nổi bật về chất liệu, giá thành, sản phẩm này còn được yêu thích bởi thiết kế vô cùng ấn tượng. Với kết cấu 2 lớp thủy tinh trong suốt lạ mắt cùng quai cầm tiện lợi, mẫu ly này thích hợp với rất nhiều loại đồ uống.

Hơn thế, kiểu thủy tinh này cũng có khả năng chịu lực và chịu nhiêt cực kỳ ổn. Để sở hữu 1 chiếc ly này, bạn cần chi ra khoảng 152.000đ.

Trên đây là 3 mẫu ly thủy tinh cực kỳ đẹp mắt mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn khi lựa chọn quà tặng vợ, bạn gái trong dịp 20/10 năm nay. Không những đẹp mà còn rất ý nghĩa và mới mẻ phải không nào.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook