Tất cả danh mục

Top 3 mẫu ly thủy tinh 2 lớp bán chạy nhất hiện nay

Có rất nhiều mẫu ly thủy tinh 2 lớp với kiểu dáng, kích thước và công dụng khác nhau. Dưới đây là một số mẫu ly thủy tinh 2 lớp chịu nhiệt mà lythuytinh.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mỗi một sản phẩm ly thủy tinh sẽ đảm nhận những vai trò khác nhau và với ly thủy tinh 2 lớp cũng vậy. Mẫu ly này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế nguy cơ nứt vỡ vì sốc nhiệt, dễ cầm nắm dù đựng đồ uống nóng, giá thành phải chăng, làm từ thủy tinh chịu nhiệt nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu thủy tinh 2 lớp đang được rất nhiều khách hàng yêu thích tại lythuytinh.vn.

Ly thủy tinh 2 lớp wilmax thermos tumbler 400ml

Là sản phẩm đến từ thương hiệu thủy tinh cao cấp Wilmax England, mẫu ly 2 lớp này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp, các quy trình sản xuất đảm bảo theo tiêu chuẩn châu Âu, được giới chuyên môn nhận xét là đạt đỉnh trong ngành thủy tinh cả về chất lượng lẫn thiết kế.

Mẫu ly này có 2 lớp được lồng ghép rất tinh sảo. Sản phẩm có thể dùng để đựng cà phê, sữa, nước trái cây, các loại cocktail cũng đều rất thích hợp.

Sản phẩm được bán với giá 135.000đ/ly.

Ly thủy tinh 2 lớp Wilmax thermos 300ml có quai

So với mẫu số 1, kiểu ly thủy tinh 2 lớp Wilmax thermos được đánh giá cao hơn nhờ trang bị thêm quai cầm lớn rất dễ cầm nắm trong quá trình sử dụng. Quai cầm cũng là điểm nhấn nhá giúp sản phẩm trông thu hút hơn.
Vẫn là 1 sản phẩm đến từ Wilmax England, mẫu ly này có thể dùng để đựng nhiều loại đồ uống khác nhau.

Nhờ làm từ thủy tinh cao cấp nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Khả năng chịu nhiệt, chịu lực của cốc khá tốt, vì thế hạn chế nguy cơ nứt vỡ.

Ly wilmax thermos 300ml hiện đang được bán với giá 135.000đ/ly.

Ly thủy tinh 2 lớp wilmax thermos 250ml

Tiếp tục là một sản phẩm khác của Wilmax England, mẫu ly thủy tinh 2 lớp dung tích 250ml được nhiều người yêu thích hơn cả nhờ kiểu dáng bầu tròn khá bắt mắt. Sản phẩm thích hợp để đựng trà, cà phê hoặc 1 số loại cocktail.

Wilmax England là thương hiệu thủy tinh có tiếng được ưa chuộng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao nhờ đạt chuẩn châu Âu khắt khe, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên mang đến các sản phẩm có tính đột phá cả về chất lượng, kiểu dáng đến giá thành.

Để biết thêm về Wilmax England và các dòng sản phẩm nhất là thủy tinh 2 lớp của hãng, vui lòng truy cập vào website lythuytinh.vn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook