Tất cả danh mục

Top 3 mẫu hũ thủy tinh đựng gia vị đẹp dành cho mọi gia đình

Đựng đồ gia vị trong hũ thủy tinh không chỉ tránh được tình trạng ẩm ướt mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho gian bếp của gia đình bạn. Dưới đây là một vài set hũ đựng gia vị đang được yêu thích tại lythuytinh.vn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Hũ thủy tinh Libbey Shaker 59ml

Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc hũ thủy tinh đựng hạt tiêu, bột canh, đường hay mì chính tiện lợi thì tham khảo ngay mẫu sản phẩm này nhé.

Những chiếc hũ này có thiết kế 4 cạnh vuông, nắp được làm từ thép không gỉ, có khả năng tháo rời giúp bạn dễ dàng thêm gia vị vào lọ khi gần hết. Bên cạnh đó, thủy tinh trong suốt cũng giúp bạn dễ dàng quan sát và phân biệt loại gia vị trong quá trình nấu nướng.

Sản phẩm nhỏ gọn, thích hợp với hộ gia đình hoặc nhà hàng, quán ăn đều được. Hũ đến từ thương hiệu Libbey nên đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Hũ thủy tinh Bormioli Roco Fido nắp cài cao cấp

Là sản phẩm nhập khẩu từ Italia, hũ thủy tinh Bormioli Roco Fido nắp cài sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Với thiết kế khá độc đáo, nhiều kích thước, sản phẩm có thể dùng để đựng gia vị hoặc đồ khô như: Hạt, mứt, bánh quy… đều thích hợp. Thậm chí, bạn cũng có thể dùng chúng làm bình muối cà, muối dưa…

Sản phẩm làm từ thủy tinh cao cấp nên có độ trong suốt, tinh khiết nhất định. Bề mặt chống bám bẩn, không hấp thụ các loại mùi vì thế bạn có thể giảm bớt được khâu dọn dẹp trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, hũ thủy tinh này có nắp cài với miếng đệm cao su cùng khóa an toàn chắc chắn nên tránh được tình trạng oxy lọt vào trong bình gây hư hại đồ gia vị. Chất liệu thủy tinh cao cấp nên không lo bị biến chất trong suốt thời gian sử dụng.

Hũ thủy tinh Libbey Vibe Jar 500ml

Sở hữu kiểu dáng độc đáo, nắp thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, hũ thủy tinh Libbey Vibe Jar 500ml là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em nội trợ.

Sản phẩm có kiểu dáng lạ mắt, với dung tích 500ml, mẫu hũ này thích hợp để trữ các loại gia vị như bột canh, muối đường hoặc các loại hạt khô.

Hũ thủy tinh của Libbey có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh, ít bám bụi nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp. Sản phẩm thích hợp cho mọi không gian từ nhà hàng, quán cà phê cho đến gian bếp của mỗi gia đình.

Trên đây là 3 mẫu hũ thủy tinh đựng gia vị đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm hũ thủy tinh tại website: Lythuytinh.vn nhé!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook