Tất cả danh mục

Tìm hiểu về giá ly cốc thủy tinh

Những sản phẩm ly chén được bày bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên không phải mặt hàng nào cũng đảm bảo chất lượng, đã có rất nhiều trường hợp cung cấp các sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng, gây ra nhiều ảnh hưởng chất lượng sản phẩm mà cả sức khỏe con người cũng bị ảnh hưởng. Những mặt hàng ly cốc thủy tinh đang chiếm phần lớn hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Vậy giá ly cốc thủy tinh như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm các thông tin hữu ích về ly cốc thủy tinh và giá thành của chúng.

Để tạo ra một sản phẩm ly cốc thủy tinh chất lượng cần phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau, trong đó mỗi một công đoạn đều phải cẩn thận, tỉ mỉ và đòi hỏi tay nghề kỹ thuật cao mới cho ra thành phẩm hoàn hảo. Dưới đây là quá trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm cốc thủy tinh: 

Khâu đầu tiên đó chính là chuẩn bị nguyên liệu và pha chế, đây là khâu hết sức quan trọng, nguyên liệu ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm, thường chất liệu được chọn là silicat thạch anh. Loại cát mịn sạch và được loại bỏ hết những tạp chất như nhôm, kẽm, sắt, … việc này sẽ giúp đảm bảo độ trong của ly thủy tinh, nếu như chúng ta không loại bỏ được hết các chất như sắt ra khỏi cát thì người thợ sẽ phải thực hiện việc điều chỉnh hiệu ứng màu sắc cho thủy tinh.

Hỗn hợp natri cacbonat và canxi oxit được thêm vào thủy tinh, đây là hai chất đóng vai trò quan trọng khác nhau trong sản phẩm. Nếu như natricabonat làm hạ nhiệt độ thủy tinh thì canxi oxit làm cho thủy tinh không bị thấm nước, có thể giữ cho thủy tinh có độ bền cao. Việc thêm hai hợp chất này phải được tuân theo tỷ lệ khoảng 26-31% trong hỗn hợp thủy tinh.

Sau đó, người thợ sẽ cho vào thủy tinh các hợp chất hóa học để có thể tạo ra những chiếc cốc thủy tinh đúng theo yêu cầu. Nếu như bạn muốn ly cốc thủy tinh lấp lánh thì cần thêm chì. Lưu huỳnh sẽ cho màu vàng, tuy nhiên đối với nhiều loại cốc thủy tinh dùng để đựng các đồ uống thì thường nên để trong suốt.

Cho hỗn hợp được nung tới khi nóng chảy trong các thùng chứa lớn hoặc các thùng giữ nhiệt, đun trên ngọn lửa ở nhiệt độ khoảng 1500-2300 độ C. Tùy theo loại nguyên liệu cát và các chất phụ gia mà nhiệt độ sẽ được điều chỉnh phù hợp, khuấy đều và loại bỏ bong bóng, đây là điều cần thiết để cho thủy tinh đạt chất lượng cao nhất.

Đến với Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn để được tư vấn và lựa chọn các loại ly thủy tinh cao cấp với giá thành hấp dẫn nhất!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook