Tất cả danh mục

Tìm hiểu một số loại ly bia thủy tinh được sử dụng phổ biến

Bia từ lâu đã không còn là một thức uống xa lạ đối với con người. Cuộc sống càng phát triển, nhu cầu uống bia ngày càng lớn, và yêu cầu về bia cũng được nâng cao hơn, không chỉ đơn thuần là bia bình dân nữa mà còn có bia cao cấp. Mỗi một loại bia khác nhau lại sử dụng ly bia thủy tinh khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem có những loại ly bia thủy tinh nào được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Tham khảo một số loại ly bia thủy tinh
Thị trường có rất nhiều các loại ly bia thủy tinh, nhưng không phải loại nào cũng có hình thức đẹp và chất lượng đảm bảo. Lythuytinh.vn cung cấp ra ngoài thị trường đa dạng về các dòng ly thủy tinh nói chung cũng như ly bia thủy tinh nói riêng. Ly bia thủy tinh được chia ra làm hai loại: ly có quai và ly không có quai. Mỗi một loại ly có những nét đặc trưng riêng biệt khác nhau, thích hợp với những loại bia với tính chất khác nhau. Dưới đây là một số loại ly bạn có thể tham khảo.

Ly bia ViVa Footed 420ml
Ly bia ViVa Footed 420ml là một dòng ly thuộc hạng cao cấp, có hình dáng thuôn dài, thiết kế tròn vào, phần đế ly rộng toa ra. Miệng ly hình tròn, kích thước của ly nhỏ dần theo chiều từ trên xuống dưới, vừa khiến cho ly tạo được nét mềm mại, uyển chuyển, vừa khiến cho người sử dụng dễ cầm, dễ uống.

Ly uống bia Classic Beer 420ml
Ly uống bia Classic Beer 420ml kiểu dáng không quá dài cũng không quá ngắn, có kích thước vừa phải, trông giống như những chiếc ly uống rượu vang trong các nhà hàng, khách sạn. Miệng của ly khá rộng, phần thân ly như hình bầu dục, phần đế toa ra giúp ly được nâng đỡ một cách chắc chắn.

Ly quai hình con gà 480ml
Thiết kế ly quai hình con gà 480ml vuông vắn có bo các góc, phần thân có quai cầm giúp dễ dàng sử dụng, đồng thời tôn lên sự sang trọng. Phần miệng ly có nắp vặn rất tiện lợi cũng như hiện đại, phong cách. Phía trên mặt ly còn được in hình con gà, mang hơi thở hiện đại, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.

Đơn vị cung cấp các loại ly thủy tinh
Sẽ rất đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng để bạn có thể mua được nhiều loại ly thủy tinh để đựng các loại đồ uống khác nhau tại lythuytinh.vn. Nếu như bạn đang kinh doanh nhà hàng, khách sạn, không biết sử dụng ly thủy tinh sao cho thích hợp với đồ uống bên bạn thì lythuytinh.vn sẵn lòng đưa ra những lời khuyên, góp ý chân thành để bạn có thể đưa ra quyết định hợp lý nhất. Rất đón chờ sự ủng hộ đến từ phía bạn!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook