Tất cả danh mục

Thủy tinh Ocean và những điều mà không phải ai cũng biết

Ocean là cái tên không còn quá xa lạ với những người yêu thích và muốn tìn hiểu về thủy tinh. Mặc dù biết rõ về xuất xứ của thương hiệu này nhưng chắc hẳn nhiều người không để ý về câu chuyện thú vị xoay quanh nó. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, cùng với Lythuytinh tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Ocean có tên đầy đủ là Ocean glass. Đây là một trong những thương hiệu ra đời vào năm 1979 trực thuộc Ocean Insurance group. Khác với các nhãn hiệu thủy tinh khác, ngay từ đầu mục tiêu mà Ocean đưa ra là tạo nên những sản phẩm thủy tinh chất lượng quốc tế cho người Thái Lan dùng.

Dù mới chân ướt chân ráo vào nghề nhưng công ty đã cực kỳ chú trọng đầu tư những công nghệ, máy móc tiên tiến hàng đầu. Phải tới năm 1982 thì Ocean mới chính thức bắt tay vào sản xuất những chiếc ly, cốc, đồ dùng bằng thủy tinh đầu tiên. Theo tính toán, Ocean có thể tạo ra hàng trăm triệu sản phẩm thủy tinh chỉ trong 1 năm. Thời gian đầu, Ocean tập trung vào việc xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm của họ đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.

Phải vài năm sau, Ocean mới “đem chuông đi đánh xứ người” khi xuất khẩu sản phẩm thủy tinh của mình ra các nước trong khu vực và trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tính tới năm 2016, Ocean đã có mặt tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ đồng thời nhận về không ít phản ứng tích cực từ người dùng. Đây được xem là thành quá đáng tự hào của một thương hiệu đồ thủy tinh bình dân và non trẻ.

Lý giải sức hút và sự thành công của thủy tinh Ocean, các chuyên gia nhận định. Sở dĩ Ocean làm tốt điều này là bởi họ đạt đủ cả 3 tiêu chí: Giá thành ổn định, chất lượng cao và mẫu mã đa dạng. Dù là gia đình hay đồ dùng cho nhà hàng, khách sạn, quán bar… thì đây vẫn là 3 tiêu chí hàng đầu mà người dùng quan tâm. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực này, đồ thủy tinh Ocean không chỉ đẹp, tiện dùng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Tại Việt Nam hiện nay cũng có không ít đơn vị phân phối thủy tinh Ocean tuy nhiên để nói về chất lượng và giá thành thì không phải đâu cũng chuẩn. Là đại lý chính thức của Ocean tại thị trường Việt Nam, Lythuytinh.vn cam kết phân phối sản phẩm chính hãng, có tem mác, kiểm định của cơ quan chức năng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn cho mình một địa chỉ mua ly cốc thủy tinh, ly rượu Ocean uy tín để bảo vệ cho túi tiền cũng như sức khỏe của chính mình nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook