Tất cả danh mục

Thưởng thức sinh tố theo cách đặc biệt cùng bình quai rót 500ml

Vào những ngày hè nắng nóng sẽ rất thỏa mái nếu bạn được thưởng thức một ly sinh tố mát lạnh với đa dạng với những vị và màu sắc khác nhau có phải không? Theo khảo sát ở giới trẻ cho thấy đa số vị ngon của ly sinh tố phụ thuộc vào style của chiếc cốc đựng ly sinh tố. Biết được nhu cầu của thị trường, Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn giới thiệu bình quai rót 500ml.

Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan được làm từ thủy tinh. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách sang trọng tuy nhiên lại hợp với thị yếu của đa số khách hàng, nhiều đối tượng: trẻ con hay người lớn. Bên cạnh đó ly còn có chất lượng cao, tốt, chịu được ở nhiệt độ cao sự thay đổi thất thường từ môi trường xung quanh.

Với chất liệu được làm từ thủy tinh sản phẩm của chúng tôi với chu trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, bình quai rót 500ml vô cùng an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Cùng với đó là dung tích 500ml đưa sản phẩm vô cùng phong phú về khả năng sử dụng. Không chỉ dành cho việc đựng sinh tố mà bạn cũng có thể đựng whisky, cocktail cho những bữa tiếc đưa đến một cảm giác thanh lịch. Chiều cao của ly là 14cm, không có nắp với bán kính miệng là 7cm vô cùng tiện lợi.

Với ưu thế về chất lượng cũng như sự phong phú trong sử dụng nhưng chiếc bình quai rót 500ml lại đưa đến rất nhiều ưu việt vè giá cả, phù hợp với tình hình kinh tế của đa số người tiêu dùng Việt Nam ta. Giá của mỗi chiếc cốc như vậy chỉ 28.000 VNĐ, và mỗi hộp sẽ bao gồm 6 cốc.

Bạn là người có sự yêu thích với những ly sinh tố, whisky hay cocktail, hoặc bạn đang là chủ một cửa hàng pha chế đồ uống đầy tiềm năng đang loay hoay tìm cho cửa hàng những chiếc ly, cốc với thiết kế thật phong cách cùng với đó là giá cả phù hợp để có thể tiết kiệm một phần kinh tế cho cửa hàng. Vậy thì còn ngần ngại hay chần chừ bất cứ điều gì mà không tìm đến trang web của chúng tôi để tìm cho bản thân những lựa chọn phù hợp ngay nào. Bên cạnh đó nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm cũng như cần tư vấn thì bạn đừng ngần ngại điều gì mà không tìm đến chúng tôi để được nghe những lời tư vấn bổ ích ngay nhé.

Hãy dành cho chúng tôi sự tin tưởng để chúng tôi có cơ hội được đồng hành cùng các bạn trong bên những ly sinh tố, whisky đầy thơm ngon, đem lại cuộc sống thêm phần hạnh phúc hơn. Hãy để chúng tôi có cơ hội làm điều đó.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook