Tất cả danh mục

Thay đổi không gian nhà hàng với bộ ly cốc thuỷ tinh hiện đại

Bạn là một người đam mê kinh doanh và đang ấp ủ cho mình một ước mơ mở một nhà hàng cao cấp, sang trọng, hiện đại của chính mình. Thế nhưng điều khiến bạn đang đau đầu chính là làm thế nào để lựa chọn được bộ ly cốc thuỷ tinh vừa độc đáo, mới lại nhưng vẫn thu hút và khác biệt so với những nhà hàng khác. Đừng để điều này khiến bạn lo lắng! 

Trong hoạt động nhà hàng, bên cạnh việc chú ý đến nhân viên, quản lý, đồ ăn… thì một điều giúp làm nên thành công chính là những vật dụng như ly cốc thuỷ tinh. Nghe có vẻ đơn giản tuy nhiên nhiều nhà hàng lại chưa hề chú trọng đến vấn đề này, chính vì vậy khiến cho những khách hàng khi đến không có sự hứng thú, không tạo nên được điểm nhấn riêng biệt cho nhà hàng của chính mình. 

Tuỳ thuộc vào không gian, kiến trúc nhà hàng mà chúng ta cần phải lựa chọn được những kiểu dáng, màu sắc, hoa văn cho bộ ly cốc thuỷ tinh sử dụng. Nếu bạn hướng nhà hàng theo phong cách sang trọng, hiện đại nên lựa chọn những kiểu ly cốc theo phong cách Châu  u để có thể sử dụng đa dạng cho các loại đồ nước như rượu, cocktail, nước… Nếu phong cách nhà hàng trẻ trung, độc đáo… nên chọn những kiểu cốc đơn giản, có thể thêm những kiểu dáng hay hoạ tiết phá cách, mới lạ để tạo điểm nhấn. 

Nhiều nhà hàng không chú trọng đến việc lựa chọn, tìm kiếm những vật dụng như ly cốc thuỷ tinh phù hợp với nhà hàng, khiến cho bố cục tổng của không gian không hài hoà với nhau, đôi khi tạo ra sự bất tiện cho khách hàng, đồng thời không làm nên điểm nhấn riêng biệt. Rất nhiều khách hàng cho rằng khi đi nhà hàng, họ rất chú ý đến ly, cốc mà nhà hàng sử dụng và từ đó đánh giá được chất lượng dịch vụ. Việc sử dụng lại ly cốc thuỷ tinh phù hợp cũng làm cho món đồ uống đựng bên trong trở nên sang trọng và đặc biệt hơn rất nhiều. 

Hiện nay trên thị trường bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều cơ sở bán ly cốc thuỷ tinh, tuy nhiên việc lựa chọn được một địa chỉ cung cấp những sản phẩm ly cốc chất lượng cao lại rất ít bởi phần lớn những mặt hàng hiện nay đều khó kiểm tra chất lượng, bên cạnh đó mẫu mã cũng không hề đa dạng. Thế nhưng vấn đề này sẽ được giải quyết hoàn toàn khi bạn đến với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm ly cốc thuỷ tinh trên thị trường, chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đạt chất lượng tốt nhất, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook