Tất cả danh mục

Tham khảo các kiểu ly uống cafe sang chảnh, phù hợp với từng dòng cafe

Café là dòng đồ uống được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Hương vị thơm ngon và khác biệt giúp thức uống này luôn được ưu tiên lựa chọn trong sinh hoạt và công việc hàng ngày. Tuy nhiên, để tạo nên một cốc cafe hoàn hảo thì không chỉ cần sử dụng loại cafe chuẩn ngon, pha đúng cách mà dụng cụ hỗ trợ bao gồm cốc có ảnh hưởng không hề nhỏ. Bởi cốc có phù hợp, thiết kế đẹp mắt và thẩm mỹ thì càng mang đến cho người thưởng thức hương vị thơm ngon và lý tưởng nhất của café. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài các kiểu ly uống cafe sang chảnh và phù hợp với từng dòng cafe hiện nay để quý độc giả tham khảo thêm.

Ly cafe sứ trắng vát góc:
Trong các kiểu ly uống cafe hiện nay thì đây là kiểu ly thông dụng và được sử dụng phổ biến nhất. Thiết kế ly khá đơn giản với chất liệu màu trắng sứ tinh khiết. Sản phẩm được thiết kế vát ở đáy mang hơi hướng truyền thống, mộc mạc nhưng vẫn hết sức sang trọng và thu hút. Phần thân ly được cách điệu hơn bởi một số chi tiết như hình ảnh, logo hoặc các họa tiết nhỏ khác. Qua đó giúp sản phẩm thêm phần bắt mắt và thẩm mỹ. Dòng ly này phù hợp cho các loại cà phê như đen đá hay sữa đá…..

Ly uống cafe sữa nóng:
Đây là kiểu café vẫn luôn được ưa chuộng  và sử dụng nhiều nhất trong suốt thời gian qua. Hương vị cafe nóng hổi hòa quyện cùng với vị sữa ngọt ngào, mang đến cho người dùng một thức uống thơm, khó cưỡng.
Tuy nhiên, đặc trưng của dòng của cà phê này là thường uống nóng. Vì thế, so với các kiểu ly uống cafe khác thì  loại ly chuyên dụng và phù hợp là ly sứ dày, có quai cầm chắc chắn. Thiết kế có thể là dáng tròn thấp hay dáng vuông đứng.

Ly nhỏ uống cafe latte:
Latte là dòng café máy rất thịnh hành thời gian gần đây. Bên cạnh hương vị thơm ngon của cafe thì thức uống này còn thu hút người dùng bởi những hình thù ấn tượng được tạo nên bởi sắc nâu của cafe và màu trắng của sữa đã được đánh bọt. Bởi vậy mà ly sử dụng cho loại đồ uống cũng đặc biệt hơn.
Cụ thể kích thước ly khá nhỏ nhắn. Đường kính miệng ly rộng, tròn vành. Phần thân ly hơi căng, phồng ra ngoài và vát nhẻ về đáy. Quá đó giúp ly café trông càng thêm đầy đặn và thuận tiện tối ưu cho quá trình phế.

Một số lưu ý:
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp đa dạng các kiểu ly uống cafe để người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên quý vị cần lưu ý mua sắm tại những cơ sở cung ứng uy tín và có thương hiệu tốt như tại Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Bởi đây là những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng bởi đông đảo khách hàng trước đó. Vì vậy quý độc giả có thể an tâm và tin tưởng hơn khi lựa chọn. 
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook