Tất cả danh mục

Tại sao sử dụng chai lọ thủy tinh là điều cần thiết lúc này?

Bạn có biết rừng Amazon đang gặp nguy hiểm với vụ cháy diễn ra trong vòng 3 tuần và hàng trăm sinh vật đã phải ra đi. Đó là một hồi chuông cảnh tỉnh đáng báo đống về việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của toàn cộng đồng. Mỗi người đều có thể góp một phần công sức nhỏ bé của mình để làm cho môi trường được bình yên hơn. Việc đầu tiên mà chúng ta có thể làm đó là thay thế chai lọ nhựa bằng chai lọ thủy tinh.

Lợi ích của việc sử dụng chai lọ thủy tinh

Dùng chai lọ thủy tinh có nhiều lợi ích mà có thể chúng ta không biết. Mặc dù nhiều người vẫn dùng chai nhựa vì những đặc điểm tiện lợi của nó. Song, không thể phủ nhận rằng chai lọ thủy tinh mang lại cho con người nhiều lợi ích hơn về sức khỏe và trong cuộc sống thường ngày.

Hằng ngày trong gia đình chúng ta có rất nhiều thứ cần đựng trong các chai lọ chẳng hạn như dầu ăn, nước mắm, gia vị hay các loại nước ngọt. Mỗi khi như vậy, việc đầu tiên mà chúng ta nghĩ đó là kiếm một chiếc chi nhựa để bỏ vào. Nhưng từ hôm nay bạn hãy thay đổi suy nghĩa nhé vì nếu bỏ đồ trong chai nhựa quá lâu, nhất là các đồ ăn, thực phẩm, gia vị thì nó sẽ gây biến đổi chất và tạo ra những dị chất có hại cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, chai nhựa rất dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt và tác động của môi trường bên ngoài khiến noc bị méo mó đi. Do vậy, khi sử dụng có thể gặp những điều rất bất tiện.

Tại sao sử dụng chai lọ thủy tinh là điều cần thiết lúc này?

Một điều đặc biệt mà chúng ta cần lưu ý sử dụng chai lọ thủy tinh thay vì chai nhựa đương nhiên một lần nữa lại là về môi trường. Một chai nhựa cần đến vài trăm năm để phân hủy nhưng một chai thủy tinh lại mất ít hơn thời gian như thế rất nhiều lần. Chai nhựa được làm từ các hạt vi nhựa, khi phân hủy ra môi trường thì những hạt vi nhựa cũng không phân hủy, chúng ngấm vào đất, vào nước, các loài sinh vật ăn phải, sau đó con người tiêu thụ những thực phẩm ấy thì chính con người lại mới là người bị hại. Trong khi đó, chai lọ thủy tinh chỉ mất vài tháng hay vài năm để phân hủy, thủy tinh được làm từ cát nên chỉ là cát bụi trở về với cát bụi mà thôi.

Bạn thấy đấy, việc sử dụng chai lọ thủy tinh không chỉ mang lại cho chúng ta những lợi ích trước mắt về sức khỏe mà còn đảm bảo cho một môi trường sống sạch đẹp hơn, giữ gìn tương lai cho các thế hệ sau. Nếu như bạn đang muốn mua chai lọ thủy tinh nhưng chưa tìm được địa chỉ phù hợp thì hãy đến với công ty TNHH chai lọ thủy tinh  - nhựa Sài Gòn để được tư vấn nhé.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook