Tất cả danh mục

Tại sao nên lựa chọn ly thủy tinh dọc 140ml cho quán cà phê của bạn?

Một ly cafe đá đậm thơn ngon là một thức uống yêu thích của nhiều người. Có thể thấy, trong bất kỳ trường hợp nào, mọi người thường có xu hướng hẹn nhau đi uống cafe để bàn bạc một việc gì đó. Khi đó, một ly cafe ngon thôi chưa đủ mà cần phải được đựng trong một chiếc ly phù hợp thì lúc đấy mọi người mới có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon từ ly cafe. 

Kiểu dáng đơn giản, phù hợp với nhiều loại cà phê

Tại các quán cafe hay nhà hàng, mọi người thường có xu hướng sử dụng ly thủy tinh sọc 140ml vô cùng phù hợp cho một ly cafe thơm ngon hấp dẫn. Với kiểu dáng đơn giản mà tinh tế hơn so với các loại ly thông thường cho nên khi sử dụng ly thủy tinh sọc này sẽ tạo ra phong cách riêng cho ly cafe của bạn. Đặc biệt, với dung tích 140ml nên sản phẩm này được sử dụng phổ biến nhiều nhất tại các quán cafe hay nhà hàng.

Chất liệu tốt, chịu nhiệt cao

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm ly thủy tinh hàng giả và được làm từ chất liệu kém chất lượng cho nên gây khó khăn cho mọi người khi mua. Bởi vậy, chúng tôi đã cung cấp tới cho mọi người sản phẩm ly thủy tinh sọc 140ml với chất liệu thủy tinh cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, chất liệu thủy tinh tốt như vậy cho nên khả năng chống chịu nhiệt của ly thủy tinh sọc vô cùng tốt cho nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Xuất xứ cũng vô cùng rõ ràng cùng với tem nhãn đầy đủ cũng là một điểm cộng cho sản phẩm, giúp mọi khách hàng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm tại Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn. 

Đa dạng mẫu mã ly thủy tinh tại Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn

Ngoài ra, nếu mọi người có nhu cầu mua ly thủy tinh phục vụ cho các nhu cầu khác thì tại đây cũng có rất nhiều các mẫu mã và kiểu dáng ly khác nhau cho mọi người chọn lựa. Với nguồn gốc rõ ràng nên mọi người hãy yên tâm sử dụng sản phẩm tại công ty chúng tôi nhé. 

Thực sự, ly thủy tinh sọc 140ml là sản phẩm vô cùng tuyệt vời cho các quán cafe hay nhà hàng và thậm chí là trong các gia đình sử dụng để đựng cafe. Khi đó, ly cafe của bạn sẽ đạt trạng thái hoàn hảo nhất giúp mọi người thưởng thức trọn vẹn được hương vị của ly cafe. Nếu còn thắc mắc gì, mọi người có thể liên hệ với công ty hoặc truy cập vào Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất. Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm của công ty. Chúc mọi người lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook