Tất cả danh mục

Tại sao cốc thủy tinh ocean có vị thế cao trên thị trường?

Việc sử dụng cốc trong đời sống hằng ngày là điều mà ai cùng phải làm để đáp ứng nhu cầu về nước uống, cung cấp cho cơ thể nhu cầu về sinh lý cơ bản. Tuy nhiên với sự đa dạng trong các thiết kế cốc, ly thì người tiêu dùng và sử dụng có thêm nhiều lựa chọn để đáp ứng sở thích về màu sắc, kích thước, kiểu dáng,… như mong muốn. Không những thế, chất liệu làm nên chiếc cốc cũng phong phú không kém nhưng để nói chung thì thủy tinh vẫn được nhiều người tin dùng và đánh giá cao về khả năng sử dụng lâu dài và an toàn với môi trường của nó. Nói về mẫu cốc thủy tinh được yêu thích thì ocean là hang được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Cốc thủy tinh ocean có gì đặc biệt?

Ocean là một hang chuyên sản xuất cốc, ly hang đầu của Thái Lan. Với sự kết hợp trong sản xuất, Công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh & Nhựa Sài Gòn cũng đã có được những sản phẩm đạt tiêu chuẩn và có đầy đủ các đặc điểm của ly, cốc Ocean. Nổi tiếng với chất liệu thủy tinh sạch, trong cùng với những thiết kế độc đáo, đa dạng mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Không những thế, các loại ly được dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, phục vụ các nhu cầu uống các sản phẩm khác nhau: uống rượu, bia, sinh tố,… Chính vì thế mà cốc thủy tinh ocean ngày càng được biết tới nhiều ở Việt Nam và trở thành mặt hang được tiêu thụ với số lượng khá lớn.

Tại sao nên sử dụng cốc thủy tinh ocean?

Thông thường khi lựa chọn cốc đê sử dụng, bạn sẽ có xu hướng mua loại cốc có mẫu mã ưng mắt và có được những ưu điểm sau đó: độ bền, an toàn,… Với cốc thủy tinh của ocean bạn sẽ có thể tận hưởng được tất cả những đặc điểm ưu việt của cốc thủy tinh so với các chất liệu khác. Hơn nữa, nhiều loại cốc thủy tinh ocean còn được thiết kế với khả năng chịu bền, khó vỡ khi va chạm, rơi. Vấn đề bảo vệ môi trường cũng được ưu tiên khi sử dụng cốc thủy tinh dễ phân hủy và tái sử dụng hơn so với cốc nhựa. Bên cạnh đó, khách hang có được nhiều hình dáng cốc khác nhau, thiết kế và in các hình lên cốc thủy tinh hấp dẫn và thu hút. Khi sử dụng cốc thủy tinh sẽ tạo cảm giác thoải mái và sang trọng hơn so với các loại cốc khác.

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại cốc thủy tinh khác nhau nhưng để xét về độ đa dạng và phong phú về mẫu mã và thiết kế thì công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh & Nhựa Sài Gòn vẫn được đánh giá cao bởi chất lượng và giá thành phải chăng.


 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook