Tất cả danh mục

Sử dụng ly thủy tinh như thế nào cho đúng cách

Để tìm được địa chỉ bán ly thủy tinh không khó nhưng để tìm ra được địa chỉ bán chất lượng không phải dễ dàng. Nếu như bạn đã dạo quanh các địa điểm bán ly thủy tinh, bạn có thể thấy ngoài sự hấp dẫn về mẫu mã, đa dạng về hình dáng và bắt mắt về kiểu dáng thì những chiếc ly thủy tinh còn hấp dẫn cả về giá thành. Tuy nhiên, nếu như bạn không tìm hiểu kỹ càng, bạn sẽ có thể mua phải những sản phẩm thủy tinh của Trung Quốc, điều này đòi hỏi người tiêu dùng nên có những kiến thức nhất định khi đi mua ly thủy tinh.

Thủy tinh từ lâu đã trở thành 1 trong những sản phẩm thân quen và gắn bó trong cuộc sống của mỗi gia đình, những chiếc ly thủy tinh dùng để uống nước, uống rượu bia hoặc đựng các chất lỏng khác, … là những vật dụng không chỉ sử dụng hàng ngày trong ngôi nhà của bạn mà còn được lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè, người thân hoặc những đối tác trong những ngày lễ quan trọng như dịp lễ tết, hội nghị, … Ngoài ra, chúng ta sử dụng ly thủy tinh vì 1 yếu tố tất yếu nữa đó chính là vì an toàn sức khỏe.

Ngày nay, với nhu cầu mua sắm ngày càng gia tăng làm cho thị trường cung cấp ngày càng sôi nổi, có nhiều thương hiệu và nhà sản xuất khác nhau mang đến cùng một mặt hàng, ly thủy tinh cũng vậy, có khá nhiều các xuất xứ ly thủy tinh khác nhau mà nếu bạn không thực sự nắm chắc sẽ mua phải những sản phẩm bằng thủy tinh của Trung Quốc, tuy rẻ tiền, đẹp nhưng chúng lại độc hại và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Với những sản phẩm thủy tinh nếu như chưa được khử hết tạp chất, chì hoặc dùng thủy tinh nấu lại sẽ gây hại cho người dùng ly thủy tinh. Đối với những sản phẩm thủy tinh chứa nhiều chì, khi gõ vào thường có âm thành vang phát ra với những tiếng coong coong như tiếng hàng kim khí, đối với những sản phẩm thủy tinh nguyên chất không có âm thanh như vậy.

Để tránh được những tác hại khi dùng sản phẩm ly thủy tinh kém chất lượng, nhiều chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên cẩn trọng khi mua những sản phẩm ly thủy tinh được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng. Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn là địa chỉ sản xuất chai lọ thủy tinh cao cấp, với dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn cho ra những sản phẩm thủy tinh đem đến sự an tâm về sức khỏe, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng bất cứ sản phẩm ly thủy tinh nào.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook