Tất cả danh mục

Sử dụng ly bia thủy tinh cho cảm giác thưởng thức ngon miệng hơn

Bia là thức uống quen thuộc đối với cánh đàn ông Việt Nam, vào những ngày hè nóng nực, thưởng thức một ly bia sẽ giúp cho bạn nhanh chóng đập tan cơn khát, lấy lại năng lượng cho cơ thể. Ngoài việc lựa chọn một ly bia thật thơm ngon, hợp khẩu vị thì việc lựa chọn ly uống bia được nhiều người để ý đến. Đa phần người uống đều sử dụng ly bia thủy tinh, lý do tại sao hãy cùng tham khảo nhé!

Kích thích ngon miệng cho người uống
Khi cơn khát đang ập đến, một ly bia thủy tinh xuất hiện trước mặt chắc chắn sẽ kích thích cảm giác thèm uống và thưởng thức ngon miệng cho người dùng. Khác với ly bia bằng nhựa có màu khác, khi bia đựng vào ly thủy tinh bạn sẽ trực tiếp thấy được bia đang sủi bọt, hơi nước bám lên thành ly thủy tinh sẽ khiến cho sức hấp dẫn của bia được nâng lên đến mức khó cưỡng.

Sạch sẽ, dễ vệ sinh
Khi uống ly bia thủy tinh chắc chắn sẽ sạch sẽ hơn các loại chất liệu khác, bia vẫn giữ được hương vị thơm ngon do quá trình sử dụng bia sẽ không bị ám mùi lên thủy tinh như các chất liệu nhựa khác. Sau khi sử dụng việc vệ sinh ly bia thủy tinh cực kỳ dễ dàng, bia không còn bám lại ly uống cho người dùng phía sau vẫn giữ nguyên được cảm giác ngon miệng. Chính vì vậy cho nên những cửa hàng sang trọng nhất định phải sử dụng ly bia thủy tinh để phục vụ khách hàng.

Sang trọng, lịch sự
Những tiệc tùng lớn như đám cưới, sinh nhật, thành lập công ty, kỷ niệm hay trong các nhà hàng, khách sạn,... ly bia thủy tinh là sự lựa chọn số một cho khách thưởng thức, bởi vì màu sắc đặc trưng của bia là màu vàng tượng trưng cho sự thành công, giàu có, hi vọng... chỉ khi bia đựng trong ly thủy tinh trong sáng chúng ta mới quan sát được màu vàng ươm nổi bật của bia, cảm nhận được hương vị của thức uống này. Thủy tinh cũng là chất liệu sang trọng và lịch sự hơn so với bất kỳ chất liệu đựng đồ uống nào khác.

Lựa chọn và sử dụng ly bia đúng cách
Ly bia thủy tinh là ưu tiên lựa chọn số một cho việc thưởng thức bia, tuy nhiên để sử dụng đảm bảo độ bền lâu, thẩm mỹ cao bạn nên lựa chọn những ly bia thực sự chất lượng, kiểm tra thật kĩ càng khi lựa chọn.

Sau khi mua ly thủy tinh cần xử lý trước khi sử dụng bằng cách cho ly thủy tinh vào nồi nước hòa muối đun sôi, đợi đến khi nước nguội thì vớt ly ra rửa sạch và phơi khô. Khi sắp xếp lên kệ cần phải lau thật sạch sẽ, không được úp hoàn toàn ly xuống mặt phẳng vì như vậy sẽ khiến cho ly bị đọng mùi hôi khó chịu và bị mờ đục.

Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài gòn là đơn vị chuyên cung cấp chai lọ thủy tinh đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những ly bia thật đẹp, thật chất lượng giúp bạn hài lòng nhất khi sử dụng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook