Tất cả danh mục

Sử dụng chai lọ thủy tinh bảo quản dầu tinh chất

Tinh dầu hay còn được gọi là essential oil, tinh dầu có dạng lỏng và nó tập trung cô đặc của các chất dễ bay hơi tự nhiên trong thực vật có mùi thơm. Người ta ví tinh dầu chính là nhựa sống của thực vật cây cối thiên nhiên, chúng mang một sức sống và năng lượng tinh khiết nhất. Tinh dầu có tác dụng mạnh hơn 50 đến 100 lần các loại thảo dược sấy khô.

Trên thực tế có rất nhiều loại tinh dầu được điều chế từ các thành phần hoá học, nhưng tinh dầu nguyên chất thì không thêm bất cứ thành phần hóa học nào khác và được chiết xuất 100% từ thực vật tự nhiên. Tinh dầu nguyên chất an toàn cho sức khỏe và có thể dùng để chế biến món ăn với hàm lượng nhất định theo sự chỉ dẫn, hướng dẫn của bác sĩ. Trừ một số loại tinh dầu nguyên chất được chiết xuất từ thảo dược không ăn uống được như tinh dầu bách, tinh dầu lộc đề xanh Wintergreen,…

Hiện nay trên thị trường, để bảo quản hay chứa đựng tinh dầu nguyên chất thì các nhà sản xuất tinh dầu đã lựa chọn đựng tinh dầu trong chai lọ thủy tinh. Không sử dụng vật liệu bằng nhựa, không phải nhôm, mặc dù thủy tinh dễ vỡ, khả năng gây sát thương lớn nhưng những chai lọ thủy tinh lại là bao bì đựng sản phẩm có nhiều ưu điểm và phù hợp với tinh dầu hơn cả.

- Khả năng chịu đựng tốt: Có nghĩa là độ bền hóa học cao, những chai lọ thủy tinh có độ trơ về mặt hóa học rất cao, do đó chúng không xảy ra các phản ứng hoá học với các thành phần của tinh dầu và không chịu xúc tác để gây nên các hiện tượng bất lợi, biến đổi chất. Hơn thế nữa, chai lọ thủy tinh được đánh giá là an toàn về sức khoẻ và có khả năng chịu được các đặc tính mạnh của nhiều loại tinh dầu nguyên chất hiện nay.

- Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và bảo quản tốt: Chai thủy tinh đựng tinh dầu được đánh giá là an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Có thể bảo quản sản phẩm trong nhiều điều kiện thời tiết khí hậu khác nhau, từ đó có thể giúp kéo dài thời gian sử dụng của tinh dầu. Trong khi đó, với nhiều sản phẩm chai lọ bằng nhựa, bề mặt mềm xốp và rất dễ bị chảy nhựa và bị biến đổi chất thành phần trong đó, điều này có thể gây nên một số phản ứng hóa học  làm mất đi tính nguyên chất và công dụng ban đầu của tinh dầu.

- Nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm: Thường thì các sản phẩm được đựng bằng các chai lọ thủy tinh đều có cái nhìn vẻ bên ngoài đẹp hơn so với các bao bì bằng chai lọ nhựa khác, và chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu cũng vậy, chai lọ thủy tinh có màu sáng lấp lánh sẽ nâng cao giá trị của tinh dầu được chứa đựng bên trong đó.

- Đa dạng mẫu mã, sản phẩm và dễ dàng tìm mua: Hiện nay các nhà sản xuất chai lọ thủy tinh đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng, cùng với nhiều kiểu dáng cũng như dung tích chai đựng tinh dầu đa dạng nên có thể dễ dàng tìm mua và chọn lựa thỏa mái.

Nếu bạn đang tìm mua chai lọ thuỷ tinh đựng tinh chất, mỹ phẩm thì có thể tham khảo các mẫu mã trên website www.lythuytinh.vn và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua trực tiếp.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook