Tất cả danh mục

Sự độc đáo của ly thủy tinh bầu dục

Khi chúng ta đến các hang quán và uống một ly nước điều chúng ta quan tâm là gì? Không chỉ là nhũng cảm nhận về hương vị đồ uống, về cách trang trí đồ uống, mà chiếc ly dùng để uống nước cũng góp phần rất quan trọng trong cảm nhận của chúng ta. Một trong những loại ly uống nước rất đẹp ở các hang quán là ly thủy tinh bầu dục, một loại ly đặc biệt mang nét đẹp riêng.

Độc đáo từ hình dáng

Ly thủy tinh bầu dục là một loại ly có hình dáng đúng như tên gọi của nó là hình bầu dục. Nhìn trông nó tròn tròn xinh xinh, rất được long của những vị khách quý. Hình dáng tròn trịa của nó trông giống với than của một con lật đật, làm người ta có những lien tưởng thú vị rất đáng yêu. Ly cũng có phần cổ được thắt nhỏ gọn và phần miệng loe ra, giúp cho người dùng có thể dễ dàng cầm ly uống nước mà không sợ bị trượt tay và đổ ra ngoài. 

Ly thủy tinh bầu dục có một vẻ ngoài nền nã và đơn giản, không có bất cứ hình thù trang trí gì. Do đó nó rất dễ sử dụng và có thể dùng trong mọi hoàn cảnh. Tính chất trung tính đó cũng giúp cho nó có thể hợp thời vượt không gian thời gian và hợp với mọi tính cách, phong cách khác nhau. Nhìn trông nhỏ nhỏ xinh xinh như vậy nhưng ly thủy tinh bầu dục lại có thể chứa tận 600 ml. Do đó người dùng càng yếu thích và có thể uống rất lâu với một chiếc ly này. Nó giống như ly thạch sanh vậy.

Chất lượng thủy tinh cực tốt

Chất lượng của ly thủy tinh cũng là một điều mọi người rất quan tâm. Ly thủy tinh bầu dục được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, nó có hạn sử dụng rất lâu bền, hạn chế được các tác hại từ điều kiện thất thường của môi trường gây ra. Cũng chính vì làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp nên ly thủy tinh bầu dục rất an toàn với sức khỏe con người, hoàn toàn không bị biến đổi chất khi tiếp xúc với nhiệt độ bất thường. Do vậy, đây là một sản phẩm rất đáng được sử dụng tại mọi nơi.

Cơ sở cung cấp ly thủy tinh chất lượng

Ly thủy tinh bầu dục là một trong những loại ly hiện nay đang được rất nhiều nhà hàng tin dùng. Các vị khách khi đến các hàng quán và dùng loại ly này cũng có cảm giác rất hài lòng. Nếu quý độc giả quan tâm và cũng mong muốn sở hữu những chiếc ly thủy tinh bầu dục xinh xinh thì đừng ngần ngại lien hệ ngay cho Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn và hỏi tư vấn để nhận được những thong tin chi tiết. Mọi ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ tốt nhất sẽ được dành cho quý vị.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook