Tất cả danh mục

Sự độc đáo của ly Libbey Everest Duratuff Beverage 296ml

Đối với những người yêu thích cà phê và thường xuyên sử dụng loại thức uống này thì có lẽ sẽ biết đến các loại ly uống cafe, có thể là tại nhà hoặc ở những quán cà phê, văn phòng,...Những chất liệu ly, cốc mà ta chủ yếu thấy đó là thủy tinh, nhựa, gốm sứ, giấy,...nhưng để có thể đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe cũng như môi trường thì ly thủy tinh và ly sứ được đánh giá cao hơn, hai chất liệu này có những đặc điểm ưu việt hơn so với các chất liệu còn lại. Bài viết này sẽ so sánh về ưu điểm giữa hai chất liệu thủy tinh và gốm sứ cũng như giới thiệu đến các bạn ly Libbey Everest Duratuff Beverage 296ml độc đáo, mới lạ mà chúng tôi có được.

Một lợi thế độc đáo của ly thủy tinh là chúng có khả năng tái chế cao. Điều này có nghĩa là cốc cà phê thủy tinh có tác động ít nhất đến môi trường. Thủy tinh là một vật liệu có thể được tái chế nhiều lần và các nguồn tài nguyên để tái chế chúng có sẵn rộng rãi ở hầu hết các khu vực.

Hơn nữa ly cà phê thủy tinh có khả năng giữ nhiệt cao ngang với loại gốm, sứ. Vật liệu được sử dụng trong thủy tinh cho phép nhiệt truyền chậm dưới dạng dẫn hoặc quy ước, do đó ngăn ngừa sự mất nhiệt nhanh chóng. Khả năng giữ nhiệt này là một lợi ích rõ ràng của việc sử dụng cốc thủy tinh, vì cà phê có vị ngon hơn nếu còn giữ được độ nóng, bạn sẽ nhâm nhi ly cà phê của mình tuyệt vời hơn. Việc áp dụng các vật liệu mới trong sản xuất thủy tinh đã làm tăng thêm khả năng giữ nhiệt này.

Ly Libbey Everest Duratuff Beverage 296ml được đánh giá là mẫu ly được bán khá phổ biến tại Công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn bởi những ưu điểm của nó về mẫu mã, chất liệu, giá cả,... Với kiểu dáng độc lạ phần trên phình to hơn phần đáy cốc, các sọc dọc ở phần dưới  tạo nên sự dễ dàng trong việc cầm ly cũng như tạo ấn tượng đối với thiết kế khá khác biệt của chiếc ly này, nhìn nó tựa cầm một cây đuốc trên đỉnh Everest. Loại ly thủy tinh này được bán theo lố 12 ly/ hộp với giá 44.000 VND/ ly. Chỉ với giá vô cùng hợp lý như vậy bạn đã có thể sở hữu được những chiếc ly uống cà phê xinh xắn cho mình. 

Được sản xuất với chất liệu thủy tinh trong suốt cũng như quá trình tạo khuôn, mẫu cho chiếc ly công phu và tỉ mỉ Công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn luôn hướng đến sự hoàn mỹ trong từng sản phẩm.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook