Tất cả danh mục

Siêu phẩm ly Cuba Hurricane có tại Công ty chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn

Khi đến những quán nước, quán kem, điều mà chúng ta quan tâm không chỉ là một không gian xịn xò, một món đồ uống vừa miệng, một cảm giác thanh mát, mà góp phần rất quan trọng đó là chiếc ly thủy tinh chứa đồ uống mà chúng ta đang cầm trên tay. Hiểu được tâm lí đó của khách hàng, các quán xá đã không ngừng cải thiện chất lượng đồ dùng trong quán để gây được ấn tượng với khách hàng và mang lại cho họ cảm giác thoải mái nhất. Đồng hành trong công cuộc ấy, ly thủy tinh Cuba Hurricane là một loại ly rất thường được dùng trong các quán nước.

Thiết kế thú vị

Ly thủy tinh Cuba Hurricane gây được sự thích thú cho khách hàng trước tiên bởi một vóc dáng khá lạ và trông vui mắt. Nếu như với những chiếc ly thủy tinh thông thường, chúng ta sẽ thấy chúng có phần đế ly tương đối mỏng, chân ly dài và phần thân ly tương đối nhỏ, thì với loại ly này, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Ly có phần đế ly tương đối dày để tạo nên sự chắc chắn cho trọng lượng của ly. Phần chân ly không thanh mảnh mà tương đối dày và ngắn. Còn phần thân ly lại có dung tích khá lớn, lên đến 450 ml. 

Ly không có dáng thẳng hoặc thoải ra ngoài theo chiều từ dưới lên trên mà lại có phần đáy của ly hơi bạnh ra bên ngoài. Nó xoáy tròn lại trông giống như một cơn lốc xoáy. Nhìn chiếc ly vừa vui mắt lại có tính thẩm mỹ rất cao. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng giúp cho chiếc ly có thể để được nhiều đồ uống hơn, làm hài lòng người tiêu dùng.

Chất lượng cao

Không chỉ có vẻ ngoài gây ấn tượng, ly thủy tinh Cuba Hurricane còn ở lại trong lòng người dùng vì chất lượng ly rất tốt. Ly có chất liệu thủy tinh khá dày, đồng nghĩa với nó là rất bền và sử dụng được lâu. Chất liệu thủy tinh của ly cũng rất cao cấp nên có thể chịu được trong các điều kiện môi trường khác nhau mà không lo làm biến đổi chất và có hại cho sức khỏe người dùng. Với chất liệu thủy tinh trong suốt, nó cũng phản ánh được một cách chân thực nhất tất cả những gì mà nó chứa đựng bên trong.

Mua ly thủy tinh Cuba Hurricane

Với những đặc điểm nổi trội xứng đáng điểm 10 cho chất lượng, ly thủy tinh Cuba Hurricane thực sự là một món đồ nên và phải có mặt tròn các quán nước, quán kem. Nếu những chia sẻ trên đây làm bạn cũng muốn mua loại ly này thì đừng ngại gọi ngay cho Công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn để có được những thông tin hữu ích và đầy đủ nhất về các loại ly thủy tinh đẹp nhé.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook